Lễ dâng hương, báo cáo thành tích học tập và rèn luyện của HSSV Trường Đại học Hồng Đức tại khu tưởng niệm HCM và thăm quan phòng truyền thống của Nhà trường

Cập nhật lúc: 02:31 CH ngày 10/01/2019

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu xuân năm mới 2019, thiết thực kỷ niệm 69 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên Việt Nam. Ngày 09/01/2019 đoàn cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường Đại học Hồng Đức (ĐHHĐ) đã trang trọng tổ chức lễ dâng hương, báo cáo thành tích xuất sắc của thầy và trò Nhà trường, đồng thời bày tỏ lòng thành kính, biết ơn sâu sắc trước anh linh của Người tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tỉnh Thanh Hóa.

 

Đồng chí Lê Đức Đạt Chủ tịch Hội Sinh viên
báo cáo thành tích mà thầy và trò Nhà trường đã đạt được trong năm học 2017 -2018 

Tham dự có PGS.TS. Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; lãnh đạo chủ chốt các đơn vị trong trường; Công Đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên và hơn 300 sinh viên xuất sắc, giỏi, sinh viên 5 tốt các cấp, sinh viên đạt danh hiệu Sao tháng Giêng năm học 2017 -2018.

Trong bài diễn văn báo công dâng Bác của đoàn đại biểu, đồng chí Lê Đức Đạt- Chủ tịch Hội Sinh viên thay mặt cho toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên báo cáo thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong thời gian vừa qua. Đồng chí nêu rõ: 

Năm học 2017 - 2018, chất lượng đội ngũ cán bộ, giảng viên trong Nhà trường có bước phát triển vượt bậc, tỷ lệ giảng viên sau đại học đạt trên 95%, trong đó có 18 PGS, 127 TS, nhiều cán bộ, giảng viên đang được đào tạo tại các trường uy tín ở trong nước và nước ngoài. Chất lượng đào tạo của Nhà trường ngày càng được nâng cao, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của xã hội. Kết quả học tập của HSSV toàn trường trong năm học 2017-2018 có 146 sinh viên đạt loại xuất sắc, chiếm tỷ lệ 3%, 527 sinh viên đạt loại giỏi, chiếm tỷ lệ 10,8%. Tỷ lệ sinh viên có việc làm sau một năm tốt nghiệp đạt 82%, trong đó có việc làm đúng ngành đào tạo đạt 68%.

 
Đoàn cán bộ, giảng viên, sinh viên  Nhà trường vào thắp hương tưởng nhớ Bác

Hoạt động NCKH sinh viên cũng đạt được những kết quả đáng khích lệ. Trong năm học 2017 – 2018 có 136 đề tài NCKH sinh viên đã được thực hiện, trong đó có 85 đề tài cấp khoa, 51 đề tài dự thi cấp trường và cấp Bộ. Đặc biệt, trong năm học có 02 nhóm sinh viên trường Đại học Hồng Đức dự thi "Sinh viên nghiên cứu khoa học" do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức. Kết quả: 01 nhóm đã đạt giải Nhì và 01 nhóm đạt giải Ba. Đội tuyển Olympic sinh viên của trường dự thi toàn quốc cũng đạt  được nhiều giải cao: Trong đó có 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba môn Đại số; 02 giải ba môn Giải tích; 02 giải ba môn Thực nghiệm Vật lý; 03 giải Ba môn Trắc nghiệm Vật lý; 03 giải ba và 02 giải khuyến khích môn Hóa học...

Với niềm tin tưởng sâu sắc, đối với Đảng, đối với Bác Hồ kính yêu, toàn thể CBVC - LĐ và HSSV Trường ĐHHĐ nguyện hứa ra sức phấn đấu, nâng cao trí tuệ, năng lực, vượt mọi khó khăn thách thức để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2018 -2019. Một lòng cùng nhau đoàn kết, phát huy sức mạnh xây dựng Nhà trường ngày càng vững mạnh.

Sau Lễ báo công dâng Bác, đoàn cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường Đại học Hồng Đức đã vào thắp hương tưởng nhớ Bác, thăm khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và thăm phòng Truyền thống của Nhà trường./.

 

Đoàn cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường
chụp ảnh lưu niệm tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đoàn cán bộ, giảng viên và sinh viên thăm quan phòng Truyền thống của Nhà Trường

BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40580033