Giao lưu bóng đá chào mừng Tháng Thanh niên

Cập nhật lúc: 09:26 CH ngày 07/03/2018

 Thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm Tháng Thanh niên và hướng tới kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2018); ngày 06/3/2018, tại sân cỏ nhân tạo Lucky Thanh Hà - CS Chính trường Đại học Hồng Đức, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Hồng Đức tổ chức giao lưu bóng đá nam giữa BCH Đoàn trường với thầy trò trường THPT năng khiếu - Đại học Quốc gia Lào nhân chuyến thăm và học tập tại trường Đại học Hồng Đức.

Đ/c Hoàng Lê Minh - Đảng ủy viên, UV BCH Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn trường (áo cam) tặng hoa lưu niệm

Đội trưởng hai đội trao cờ lưu niệm

Với sự cổ vũ nhiệt tình của các đồng chí trong BCH Đoàn trường, các sinh viên Lào đang học tập tại trường Đại học Hồng Đức, trận đấu đã diễn ra trong không khí giao hữu nhưng cũng không kém phần hấp dẫn, kịch tính. Hai đội đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, nhiều bàn thắng đẹp mắt.

Hai đội chụp ảnh lưu niệm tháng 3.

Trận đấu đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả và các cầu thủ tham dự, tạo dấu ấn trong chuyến công tác của thầy và trò trường THPT Năng khiếu - Đại học Quốc gia Lào, qua đó nâng cao sự đoàn kết, gắn bó giữa hai đơn vị, làm tiền đề cho các hoạt động thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe, thể chất cho cán bộ và  đoàn viên thanh niên./.

                                                                                   Tin & bài: Nguyễn Trường Minh - PBT Thường trực Đoàn trường

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40579768