Đoàn trường Đại học Hồng Đức giành Giải Nhì cấp tỉnh Cuộc thi tìm hiểu "Biên giới và Bộ đội Biên phòng"

Cập nhật lúc: 01:41 CH ngày 15/11/2018

Hướng tới kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng (03/3/1959-03/3/2019) và 30 năm Ngày Biên phòng toàn dân (03/3/1989-03/3/2019), Bộ Tư lệnh BĐBP phối hợp với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức Cuộc thi tìm hiểu về biên giới và Bộ đội Biên phòng.

 Cuộc thi “Tìm hiểu về biên giới và Bộ đội Biên phòng” nhằm tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang, đoàn viên, thanh niên và nhân dân về về truyền thống anh hùng của BĐBP trong 60 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành; những thành quả to lớn của các cấp, các ngành, địa phương trong thực hiện Ngày Biên phòng toàn dân và phong trào toàn dân tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia trong tình hình mới. Góp phần củng cố niềm tin, phát huy trách nhiệm của cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên, thanh niên và nhân dân đối với nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia; xây dựng biên giới hoà bình, hữu nghị, hợp tác, cùng phát triển.

Hưởng ứng Cuộc thi, BCH Đoàn trường đã tổ chức triển khai sâu rộng đến tất cả đoàn viên thanh niên trong toàn trường; giao cho BTV các LCĐ, CĐTT tổ chức sơ loại các bài thi tại đơn vị và nộp những bài thi có chất lượng cao, có sự đầu tư tốt để nộp về vòng thi cấp trường. Tại vòng thi cấp trường, BTV Đoàn trường tiếp tục lựa chọn những bài dự thi tốt nhất để nộp về Ban tổ chức cấp tỉnh.

Những bài dự thi được BTV Đoàn trường lựa chọn tham gia dự thi cấp tỉnh.

Tại vòng dự thi cấp tỉnh do Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Tỉnh đoàn Thanh Hóa tổ chức, BCH Đoàn trường Đại học Hồng Đức đã xuất sắc giành Giải nhì tập thể; nhóm tác giả Trần Minh Trang, Trịnh Diệp Ly, Đới Thị Thuê, Lê Thị Hòa - Giảng viên khoa LLCT - Luật giành Giải ba cá nhân trên tổng số 53.000 bài dự thi cấp tỉnh.

Đ/c. Nguyễn Trường Minh - Phó Bí thư Thường trực Đoàn trường (áo xanh, giữa)
thay mặt BCH Đoàn trường ĐH Hồng Đức nhận Giải Nhì tập thể.

Đ/c. Trịnh Diệp Ly (Áo xanh, giữa) - Giảng viên khoa LLCT-Luật nhận Giải Ba cá nhân

Có thể nói cuộc thi “Tìm hiểu về biên giới và Bộ đội Biên phòng” đã nhận được sự quan tâm tham gia tích cực của đoàn viên thanh niên trường Đại học Hồng Đức, thể hiện trách nhiệm của tuổi trẻ nhà trường đối với các chiến sĩ biên phòng đang ngày đêm canh gác, đấu tranh phòng chống tội phạm…giữ gìn sự bình yên của Tổ quốc. Qua đó tăng cường giáo dục đạo đức cách mạng cho đoàn viên thanh niên một cách thiết thực, hiệu quả./.

 Các bạn sinh viên khoa LLCT-Luật đến dự Lễ tổng kết và chúc mừng kết quả của tuổi trẻ Nhà trường

Tác phẩm giành Giải Nhất cá nhân cấp tỉnh

                                                        Tin & bài: VP Đoàn TN - Hội SV

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40579961