Trường Đại học Hồng Đức chào đón Tân sinh viên khóa 23 Nhập học đợt 1, năm 2020

Cập nhật lúc: 11:13 SA ngày 21/09/2020

           Theo Kế hoạch, ngày 18/09/2020, Trường Đại học Hồng Đức tổ chức nhập học cho các Tân sinh viên khóa 23 (đợt 1, năm 2020).   

Để tạo điều kiện thuận lợi cho phụ huynh cũng như các Tân sinh viên đến nhập học,  Nhà trường đã xây dựng kế hoạch, bố trí địa điểm, phân công cán bộ và sinh viên tình nguyện đón tiếp, hướng dẫn thủ tục nhập học cho các Tân sinh viên.

Ngay từ sáng sớm, đã có rất đông các bạn Tân sinh viên và phụ huynh có mặt tại Trường để làm thủ tục nhập học; niềm vui xen lẫn niềm tự hào hiện rõ trên khuôn mặt khi các bạn chính thức trở thành sinh viên Trường Đại học Hồng Đức.

Công tác tiếp nhận thí sinh trúng tuyển nhập học được tổ chức trang trọng, nghiêm túc, thủ tục nhập học nhanh, gọn, khoa học đã giúp các Tân sinh viên thoải mái, phấn khởi khi bước chân vào ngưỡng cửa đại học và các bậc phụ huynh yên tâm khi lựa chọn Trường Đại học Hồng Đức để gửi gắm, trao niềm tin.

Sau khi hoàn thành các thủ tục nhập học, các Tân sinh viên có nhu cầu đăng ký và làm thủ tục ở trong khu nội trú của Nhà trường cũng được các cán bộ và sinh viên tình nguyện hướng dẫn rất tận tình.

Để đảm bảo an toàn trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, ngay từ cổng trường, cán bộ của Trạm Y tế Nhà trường đã tổ chức đo thân nhiệt, phát khẩu trang miễn phí, hướng dẫn rửa tay sát khuẩn cho tất cả các Tân sinh viên và phụ huynh khi đến trường làm thủ tục nhập học.

Từ ngày 21/9/2020, Nhà trường tổ chức “Tuần sinh hoạt công dân sinh viên” đầu khóa và tổ chức khám sức khỏe đầu vào cho các Tân sinh viên nhập học đợt 1 năm 2020.

Một số hình ảnh và hoạt động của ngày nhập học:

 
 
 
 
BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40581493