Chương trình “Ngày hội dân gian” chào mừng kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống HSSV và Hội sinh viên Việt Nam (9/1/1950-9/1/2021)

Cập nhật lúc: 01:55 CH ngày 11/01/2021

Ngày 8/1/2021 tại sân phía Bắc nhà A3 trường Đại học Hồng Đức, Hội sinh viên, Đoàn thanh niên nhà trường tổ chức chương trình “Ngày hội dân gian” chào mừng kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống HSSV và Hội sinh viên Việt Nam (9/1/1950-9/1/2021). Dự chương trình có đại diện Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường, lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể, các gian hàng của các Liên chi hội sinh viên và đông đảo sinh viên trong nhà trường.

Chương trình được tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống HSSV và Hội sinh viên Việt Nam (09/01/1950-09/01/2021); động viên, khích lệ tính sáng tạo và năng khiếu của sinh viên; nhằm tạo không khí sinh hoạt tập thể vui tươi, phấn khởi trong sinh viên nhà trường; tăng cường thêm mối quan hệ giao lưu giữa các đơn vị trực gắn kết tuổi trẻ trường Đại học Hồng Đức với nhiều hoạt động hấp dẫn như gian hàng chợ Tết, các trò chơi dân gian.

Các gian hàng Tết xưa của các Liên chi hội sinh viên các khoa được thiết kế sáng tạo, đẹp mắt, bày bán đa dạng các đồ chợ quê, chợ Tết thu hút đông đảo thầy cô giáo, các bạn sinh viên đến tham quan và thưởng thức. Các trò chơi dân gian như kéo co, nhảy bao bố, bịt mắt bắt vịt được tổ chức sôi nổi với các phần thi hấp dẫn đến từ các khoa. 

 

Kết quả: Đối với nội dung gian hàng tết xưa, giải Nhất thuộc về LCH sinh viên khoa KT-QTKD, giải Nhì thuộc về LCH sinh viên khoa GDTH; giải Ba thuộc về LCH sinh viên khoa KHTN và khoa Ngoại ngữ. Đối với nội dung Trò chơi dân gian: giải Nhất thuộc về LCH sinh viên khoa GDTH, giải Nhì thuộc về LCH sinh viên khoa KHXH, giải Ba thuộc về LCH sinh viên khoa LLCT – Luật.


Một số hình ảnh tại chương trình:

Image may contain: one or more people, people on stage, crowd, tree and outdoor

 

Khai mạc chương trình Ngày hội dân gian


 

Toàn cảnh chương trình Ngày hội dân gian


 

TS. Lê Hoằng Bá Huyền – UV BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng

và đại diện lãnh đạo Phòng CT HSSV, Đoàn TN, Hội SV chấm điểm các gian hàng


 

Các gian hàng dân gian của các khoa tại ngày hội


 


 

Sôi nổi các hoạt động trò chơi dân gian

 

Tin, bài: Hội Sinh viên

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40574474