Đoàn cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường ĐH Hồng Đức đi thực tế tại Công ty Cổ phần Công nghiệp ngũ kim Fortress Việt Nam.

Cập nhật lúc: 11:02 SA ngày 05/07/2017

Nhận lời mời của ông Tony Hsu - Tổng Giám đốc Công ty CPCN ngũ kim Fortress Việt Nam, ngày 04/7/2017, Đoàn cán bộ, giảng viên sinh viên cuối khóa do TS Hoàng Đình Hải - TP. Hợp tác Quốc tế dẫn đoàn đã tham quan thực tế tại Công ty nhằm nâng cao kiến thức thực tế, tạo cơ hội để cán bộ, giảng viên, sinh viên tiếp cận thực tế môi trường làm việc của các doanh nghiệp, giúp sinh viên hiểu và chuẩn bị thái độ, kĩ năng để tham gia vào thị trường lao động.

          Công ty Cổ phần Công nghiệp ngũ kim Fortress Việt Nam là công ty chuyên chế tạo công cụ sản xuất nông nghiệp từ các kim loại cơ bản như: sắt, đồng, nhôm, kẽm.. (ngũ kim). Ông Tony Hsu đầu tư vào Việt Nam từ năm 2007 tại khu Công nghiệp Phúc Khánh tỉnh Thái Bình, hiện tại Công ty có 2 nhà máy với tổng diện tích là 100.000 m2 số lượng công nhân viên sẽ lên đến 3.000 người trong tuơng lai, trong thời gian tiếp theo Công ty sẽ đầu tư các nhà máy tại Thanh Hóa.  27 cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường đã thăm các phân xưởng làm việc của công ty gồm: Xưởng dập, Xưởng đột, hàn, mài, nhựa; được tiếp xúc trực tiếp với máy móc, công nghệ mới, quy trình làm việc với sự giám sát chặt chẽ theo tiêu chuẩn Châu Âu. 20 sinh viên khoa KT-QTKD, KTCN, CNTT-TT, Ngoại ngữ, KH Xã hội đã trao đổi trực tiếp về các vấn đề việc làm, chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc với Mr Tuấn Anh - TP. Hành chính - Nhân sự.

           Cũng trong chuyến công tác, Đại diện Trường Đại học Hồng Đức và Công ty CPCN ngũ kim Fortress Việt Nam đã ký biên bản ghi nhớ (MOU) với các nội dung chính như sau:

            Về phía Trường Đại học Hồng Đức

            - Giới thiệu nguồn lao động các trình độ và nghiệp vụ chuyên môn phù hợp với nhu cầu tuyển dụng cho Công ty.

            Về phía Công ty CPCN ngũ kim Fortress Việt Nam

            - Sẵn sàng cung cấp thông tin tuyển dụng, ưu tiên tuyển dụng sinh viên Trường Đại học Hồng Đức vào làm việc theo nhu cầu của doanh nghiệp.

            - Thực hiện đúng các điều khoản về quyền lợi của người lao động như đã thông báo tuyển dụng.

            - Định kỳ hằng năm phối hợp với ĐH Hồng Đức tổ chức tiếp nhận sinh viên thực hành, thực tập tốt nghiệp.

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Công ty Fortress Việt Nam

Tham quan các xưởng máy

         Sau chuyến tham quan và làm việc với Công ty TNHH ANNORA Việt Nam, đoàn công tác tiếp thu được nhiều kinh nghiệm quý báu; các bạn sinh viên  đã học hỏi được những kiến thức thực tế, hỗ trợ cho việc học tập, rèn luyện.

        1. Biết thêm các quy trình kiểm tra của nhà máy là: Kiểm tra trước, trong và sau sản xuất. Dây chuyền sản xuất hiện đại, tự động.

        2. Cho giảng viên, sinh viên thấy được những ứng dụng của công nghệ trong sản xuất, sự vận hành chuyên nghiệp của những kỹ sư trong một dây chuyền sản xuất tự động hóa, phong cách làm việc hiện đại và được trải nghiệm những bài học lý thuyết vào môi trường làm việc tại Công ty CPCN ngũ kim Fortress Việt Nam.

       3. Ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) giữa Nhà trường và Công ty CPCN ngũ kim Fortress Việt Nam trong đó đã thống nhất một số phương thức nhằm tăng cường sự hợp tác, trao đổi trong thời gian sắp tới.

Tin, ảnh: Trần Lê Huy - Phòng Công tác HSSV

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40574418