Lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa Trường Đại học Hồng Đức và Công ty Cổ phần tập đoàn FLC về hợp tác đào tạo và trao học bổng cho sinh viên tài năng

Cập nhật lúc: 02:52 CH ngày 21/03/2017

Ngày 21/3/2017, tại Trường Đại học Hồng Đức đã diễn ra Lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa Trường Đại học Hồng Đức và Công ty Cổ phần tập đoàn FLC. Tham dự lễ ký kết có bà Bùi Thị Thanh Dung - Trưởng Ban Truyền thông tập đoàn FLC; PGS.TS Lê Văn Trưởng – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội Khuyến học Trường Đại học Hồng Đức cùng đại diện ban lãnh đạo Tập đoàn FLC và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Trường Đại học Hồng Đức.

         Phát biểu tại buổi lễ, bà Bùi Thị Thanh Dung thay mặt các cán bộ, nhân viên tập đoàn FLC bày tỏ niềm vinh dự được ký kết thoả thuận hợp tác với trường Đại học Hồng Đức.

       Bà Bùi Thị Thanh Dung cho biết: Tiền thân là một Công ty tư vấn luật, sau 14 năm hình thành và phát triển, đến nay FLC Group đã trở thành một tập đoàn kinh tế lớn mạnh tại Việt Nam hoạt động kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực. Các mảng hoạt động chính của Tập đoàn bao gồm: đầu tư phát triển các dự án bất động sản, khu công nghiệp, tư vấn luật, khai thác và chế biến khoáng sản, kinh doanh thương mại, dịch vụ sân golf, đầu tư tài chính, đào tạo nghề và xuất khẩu lao động.

       Với phương châm phát triển bền vững, FLC Group luôn luôn hướng đến chinh phục các mục tiêu cao hơn và là sự lựa chọn hàng đầu của mọi đối tác và khách hàng ở Việt Nam và quốc tế.

        Ở FLC Group, chúng tôi luôn coi con người là nhân tố có tính quyết định tới sự thành bại của Tập đoàn. Để thu hút nhân tài, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, bình đẳng, đề cao giá trị cá nhân để mỗi nhân viên đều có cơ hội học hỏi, phát triển và cống hiến. Ngoài ra, tại FLC Group chúng tôi luôn quan tâm và mang đến những chế độ phúc lợi tốt nhất cho mỗi CBNV, giống như chăm lo cho chính người thân trong gia đình.

       Cũng tại lễ ký kết, PGS.TS Lê Văn Trưởng - Phó Hiệu trưởng đã giới thiệu tóm tắt về Nhà trường và khẳng định đây là một sự kiện quan trọng, từ đây mở ra chương trình hợp tác lâu dài, bền chặt mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cả hai bên, đặc biệt là đối với công tác đào tạo của Nhà trường.

        Tại buổi lễ, PGS.TS Lê Văn Trưởng - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hồng Đức và Bà Bùi Thị Thanh Dung – Trưởng ban Truyền thông - Tập đoàn FLC đã cùng nhau ký kết thoả thuận hợp tác. Theo đó, hai bên cùng phối hợp triển khai các nội dung chủ yếu: FLC đồng ý tiếp nhận, bố trí vị trí thực tập phù hợp với ngành nghề đào tạo cho sinh viên của Nhà trường; tiếp nhận và hướng dẫn sinh viên thực tập giữa kỳ, thực tập tốt nghiệp, Trao 10 suất học bổng/năm, tổng trị giá 3.000.000 (Ba mươi triệu đồng)

        Lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa Trường Đại học Hồng Đức và Tập đoàn FLC kết thúc tốt đẹp với sự thống nhất cao là một dấu mốc quan trọng trong lộ trình phát triển và hợp tác liên ngành của trường Đại học Hồng Đức./. 

Tin, ảnh: Trần Lê Huy - Phòng Công tác HSSV

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40580798