Tập huấn kỹ năng nghiệp vụ hội sinh viên học và tập Nghị quyết Đại hội đại biểu HSV Việt Nam lần thứ X, nhiệm kỳ 2018-2023.

Cập nhật lúc: 09:08 CH ngày 11/04/2019

Trong 2 ngày, 6-7/4/2019, tại Hội trường 102A5, BCH Hội sinh viên trường đã tổ chức tập huấn kỹ năng nghiệp vụ hội sinh viên cho hơn 100 cán bộ hội sinh viên trong nhà trường và tổ chức điểm cầu hội nghị trực tuyến học tập Nghị quyết Đại hội đại biểu HSV Việt Nam lần thứ X, nhiệm kỳ 2018-2023.

         Trong hoạt động tập huấn nghiệp vụ hội sinh viên, đ/c Lê Đức Đạt, Phó chủ tịch HSV tỉnh Thanh Hóa, Chủ tịch HSV trường Đại học Hồng Đức đã tập huấn cho cán bộ hội sinh viên trong nhà trường về cơ cấu tổ chức, các hoạt động, giải thưởng của Hội sinh viên Việt Nam, Hội sinh viên tỉnh Thanh Hóa và HSV trường Đại học Hồng Đức. Các cán bộ hội sinh viên cũng đã tham gia diễn đàn nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức hội sinh viên với ý kiến đóng góp xoay quanh các chủ đề: Làm thế nào để khuyến khích sinh viên tham gia hoạt động nghiên cứu khoa học, tăng cường kỹ năng mềm, ngoại ngữ, hoạt động khởi nghiệp; Làm thế nào để nắm bắt tâm tư, tình cảm, dư luận trong sinh viên; Làm thế nào để vận động sinh viên tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao, các hoạt động tình nguyện.

          Ban tổ chức cũng hướng dẫn, tập huấn cán bộ hội sinh viên trong nhà trường cách thức tổ chức các hoạt động tập thể và tham gia trực tiếp vào các hoạt động tập thể ngoài trời. Qua hoạt động tập huấn đã giúp các cán bộ hội trong nhà trường nắm rõ hoạt động của hội sinh viên các cấp,có kỹ năng tổ chức các hoạt động hội, từ đó ý thức được vai trò, trách nhiệm của mình đối với tổ chức hội để có thể thực hiện tốt hơn nhiệm vụ được giao.

          Đồng thời, BCH HSV cũng đã tổ chức điểm cầu học tập Nghị quyết Đại hội Đại biểu HSV Việt Nam khóa X, nhiệm kỳ 2018-2023 do Trung ương Hội sinh viên Việt Nam tổ chức ./.

          Một số hình ảnh:

Đ/c Lê Đức Đạt – Phó chủ tịch HSV tỉnh, Chủ tịch HSV trường Đại học Hồng Đức
tập huấn cho cán bộ hội trong nhà trường 

 

 

Các ý kiến đóng góp của cán bộ hội sinh viên trong Diễn đàn
nâng cao chất lượng hoạt động Hội sinh viên 

 

 

Tập huấn cho cán bộ hội tổ chức các hoạt động tập thể

 

BCH HSV trường học tập Nghị quyết Đại hội ĐB HSV Việt Nam lần thứ X, nhiệm kỳ 2018-2013

                Tin, bài: Lê Hữu Giang Nam - PCT HSV Trường

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40581503