Tập đoàn Tân Long giao lưu trực tuyến với sinh viên Nhà trường

Cập nhật lúc: 11:05 SA ngày 11/10/2021

Thực hiện Biên bản ghi nhớ số 01/BBGN ngày 01/6/2020 giữa Trường Đại học Hồng Đức với Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Long về việc hợp tác phát triển song phương “Chương trình hợp tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, hỗ trợ, giới thiệu việc làm cho sinh viên ngành Chăn nuôi – Thú y Trường Đại học Hồng Đức”, ngày 07/10/2021, Tập đoàn Tân Long đã tổ chức buổi giao lưu trực tuyến với sinh viên Khoa Nông Lâm Ngư nghiệp, Trường Đại học Hồng Đức.

 

Tham dự có ông Hoàng Văn Nghĩa – Giám đốc nhân sự, đại diện ban lãnh đạo tập đoàn. Về phía Trường Đại học Hồng Đức có PGS.TS. Lê Hoằng Bá Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; lãnh đạo, cán bộ giảng viên và đông đảo sinh viên khoa Nông Lâm Ngư nghiệp.

Tại buổi giao lưu ông Hoàng Văn Nghĩa – Giám đốc nhân sự Tập đoàn đã trao đổi, giới thiệu về cơ hội nghề nghiệp, môi trường làm việc chuyên nghiệp và phúc lợi hấp dẫn của Tập đoàn Tân Long; trao đổi, chia sẻ và giải đáp các thắc mắc của các bạn sinh viên Nhà trường.

PGS. TS. Lê Hoằng Bá Huyền - Phó Hiệu trưởng Nhà trường
phát biểu tại buổi giao lưu

Qua đó, Tập đoàn nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của các bạn sinh viên Nhà trường, đồng thời lựa chọn những bạn sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện để trao học bổng hỗ trợ và học bổng toàn phần trong suốt quá trình học tập tại Trường trong thời gian tới.

Buổi giao lưu cũng đã mở ra cơ hội việc làm cho sinh viên ngành Chăn nuôi của Nhà trường; tạo thêm động lực để các bạn sinh viên cố gắng vươn lên trong học tập, rèn luyện, hoàn thiện bản thân, rèn luyện các kỹ năng mềm nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của nhà tuyển dụng và xu hướng hội nhập quốc tế./.

BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40579870