Các chi đoàn cuối khóa tặng ghế đá lưu niệm năm 2019

Cập nhật lúc: 09:44 CH ngày 29/05/2019

  Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, BCH Đoàn trường triển khai Cuộc vận động “Tặng nghế đá sân trường” đối với các chi đoàn cuối khóa. Cuộc vận động đã nhận được sự hưởng ứng của các Chi đoàn, Liên chi đoàn trong nhà trường. Các chi đoàn cuối khóa đã tự liên hệ đặt mua và tặng nhà trường những bộ bàn, ghế đá với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, tạo nên sự phong phú và thể hiện nét riêng của từng đơn vị.

Những bộ bàn, ghế đá được làm chắc chắn, nằm giữa những hàng cây đã mang lại cho khuôn viên nhà trường một sức sống mới, tạo cho khung cảnh ngày một đẹp hơn, gần gũi hơn, thân thiện hơn. Đoàn Thanh niên nhà trường đã tổ chức tiếp nhận, làm biên bản bàn giao với sự chứng kiến của phòng QT-VTTB và Ban Bảo vệ nhà trường.

Các chi đoàn cuối khóa khoa GDTH tặng bộ ghế đá lưu niệm

Các chi đoàn cuối khóa khoa KHTN tặng bộ bàn, ghế đá lưu niệm

Các chi đoàn cuối khóa khoa KHXH tặng bộ bàn, ghế đá lưu niệm

Các chi đoàn cuối khóa khoa Ngoại ngữ tặng bộ bàn, ghế đá lưu niệm

Hiện tại những bộ bàn, ghế đá đang được đặt ở trục đường chính và một số điểm bên khuôn viên các giảng đường cơ sở chinh Trường Đại học Hồng Đức. Hy vọng Cuộc vận động sẽ được các bạn sinh viên tiếp tục hưởng ứng, góp phần làm cho khuôn viên nhà trường ngày càng trở nên “Xanh - Sạch  - Đẹp” và những hàng ghế đá sẽ luôn nằm đó, giữ gìn và nhắc nhở các thế hệ sinh viên đã từng học tập và có nhiều kỷ niệm tốt đẹp dưới mái trường Đại học Hồng Đức thân yêu./.

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40579698