Sôi nổi đêm hội “We are students” chào đón tân sinh viên, chào mừng năm học 2016 – 2017

Cập nhật lúc: 06:37 CH ngày 26/09/2016

Tối 24/09/2016 tại cơ sở chính – Trường Đại học Hồng Đức, được sự đồng ý và chỉ đạo của Đảng ủy – Ban Giám hiệu; sự ủy nhiệm của Ban Văn - Thể - Mỹ, Hội sinh viên trường đã tổ chức thành công đêm nhạc truyền thống “We are students” chào đón tân sinh viên; chào mừng năm học mới và kỷ niệm 19 năm ngày thành lập trường (24/09/1997 – 24/09/2016).

         Tham dự đêm hội có TS. Hoàng Nam - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Hoàng Văn Thi - Phó Hiệu trưởng; đại diện các đơn vị tài trợ, trao học bỗng cho sinh viên; đại diện lãnh đạo các phòng, ban chức năng; các tổ chức đoàn thể và đông đảo các cán bộ giảng viên và sinh viên, học sinh trong toàn trường.

         Đêm hội âm nhạc “We are students” là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng năm học mới đón tân sinh viên tựu trường, chào mừng kỉ niệm 19 năm ngày thành lập trường Đại học Hồng Đức 24/09/1997 – 24/09/2016. Đồng thời, đây cũng là hoạt động nhằm động viên, khích lệ phong trào tập luyện văn nghệ HSSV toàn trường chuẩn bị cho Hội diễn văn nghệ chào mừng các ngày lễ lớn trong năm; tạo điều kiện để HSSV gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, giao lưu, tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa các đơn vị.

Tham gia đêm hội năm nay ngoài các tiết mục chọn lọc tới từ các Liên chi Hội còn có sự tham gia của các đơn vị bạn: Trường Đại học Văn hóa Thể thao và Du lịch Thanh Hóa, Lưu học sinh Lào, Câu lạc bộ Võ thuật... Đặc biệt, tại đêm hội các bạn sinh viên còn được tham gia giao lưu với ca sĩ Minh Vương.

  Đêm hội đã diễn ra sôi động và thành công tạo được không khí vui tươi, phấn chấn, khí thế cho các bạn sinh viên bước vào năm học mới đạt kết quả cao trong học tập. Tại đêm hội, Siêu thị điện máy HC, VinaPhone, Trung tâm anh ngữ quốc tế (OCEAN.EDU), Công ty TNHH Apple, Viễn thông A, Công ty TNHH Công nghệ điện tử Vivo Dũ Khang Việt Nam cũng đã trao các xuất học bổng cho các bạn sinh viên nghèo vượt khó đạt thành tích cao trong học tập của Nhà trường. 

Nằm trong chuỗi sự kiện chào đón tân sinh viên và chào mừng năm học mới, Hội sinh viên cũng đã tổ chức các gian hàng sinh viên nhằm giới thiệu các sản phẩm đặc thù của các khoa, ngành học của Trường Đại học Hồng Đức ./.

Một số hình ảnh tại đêm hội:

 BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40580701