Giải bóng đá - Cup tri ân chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Cập nhật lúc: 02:13 CH ngày 22/11/2017

Nhằm thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11), từ ngày 16 - 21/11/2017, Công ty Lucky Thanh Hà phối hợp cùng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Hồng Đức tổ chức “Giải bóng đá - Cup tri ân chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11”.

 Tham gia giải bóng năm nay có các đội: VP UBND tỉnh Thanh Hóa, trường Đại học Hồng Đức, Ban Quản lý kinh tế Nghi Sơn và Lucky Thanh Hà. Các đội thi đấu vòng tròn tính điểm, đội có số điểm cao nhất sẽ giành chức Vô địch.

Ông Trần Thanh Tuấn - Đại diện Công ty Lucky Thanh Hà, Trưởng BTC giải phát biểu khai mạc

      Giải đấu đã thu hút được đông đảo khán giả là các thầy cô giáo, cán bộ, sinh viên trường Đại học Hồng Đức đến xem và cổ vũ, tạo không khí vui tươi, phấn khởi; tăng cường giao lưu, học hỏi giữa các đơn vị trong tỉnh Thanh Hóa.

Các đội tham dự giải năm nay

      Sau 5 ngày tranh tài với tổng số 06 trận thi đấu tại sân bóng cỏ nhân tạo Lucky Thanh Hà (nằm trong khuôn viên trường Đại học Hồng Đức), các đội đã thi đấu với tinh thần fair flay, cống hiến nhiều pha bóng đẹp, nhiều trận thi đấu kịch tính. Kết thúc giải đấu, đội cán bộ trường Đại học Hồng Đức đã xuất sắc giành Cúp vô địch.

Đội cán bộ trường Đại học Hồng Đức xuất sắc giành Cúp vô địch

      Giải đấu đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả và các cầu thủ tham dự giải, tạo dấu ấn trong công tác tổ chức của Công ty Lucky Thanh Hà, làm tiền đề cho các hoạt động thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe và thể chất cho cán bộ, đoàn viên thanh niên trường Đại học Hồng Đức và nhân dân.

                                                                                                                              Tin & bài: Trường Minh

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40582208