Tổng kết Công tác Đoàn thanh niên - Hội Sinh viên và phong trào thanh niên năm học 2014 – 2015

Cập nhật lúc: 01:05 SA ngày 03/10/2015

Nhằm đánh giá kết quả đã đạt được trong công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh niên năm học 2014 -  2015, chỉ ra những hạn chế tồn tại và đề ra nhiệm vụ năm học 2015 - 2016. Ngày 28/9/2015, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh niên 2014 - 2015. Tham dự hội nghị, có đồng chí Nguyễn Thành Lương, Phó Bí thư Tỉnh đoàn - Chủ tịch Hội sinh viên tỉnh Thanh Hóa; TS. Hoàng Văn Thi, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí  BCH Đoàn thanh niên, BCH Hội sinh viên, lãnh đạo các đoàn thể, các đơn vị trực thuộc, đại diện sinh viên trong trường.


TS. Hoàng Văn Thi - PHT Nhà trường phát biểu tại hội nghị

Năm học 2014 – 2015, công tác Đoàn – Hội và phong trào thanh niên Nhà trường đã đạt được nhiều kết quả trên các mặt hoạt động. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho sinh viên được triển khai sâu rộng với nhiều hình thức phong phú, đa dạng, giúp cho sinh viên có lập trường tư tưởng vững vàng, góp phần quan trọng vào việc giữ vững sự ổn định chính trị trong Nhà trường. Các phong trào thi đua học tập, nghiên cứu khoa học và phong trào sáng tạo trẻ, đã được triển khai có hiệu quả. Câu lạc bộ chuyên môn, chuyên ngành được duy trì với nội dung phong phú, hấp dẫn, bổ ích, thu hút đông đảo đoàn viên tham gia, khích lệ mạnh mẽ tinh thần tự học, tự nghiên cứu, sáng tạo trong đoàn viên thanh niên, tạo không khí học thuật sôi nổi trong toàn trường, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo. Hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao, giao lưu được tổ chức thường xuyên, phong phú tạo những sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao đời sống tinh thần cho đoàn viên, góp phần làm giảm tệ nạn xã hội trong học đường, tạo bầu không khí phấn khởi thi đua rèn luyện - học tập trong đoàn viên. Hoạt động tình nguyện được triển khai sâu rộng, thiết thực, hiệu quả với những mô hình tình nguyện phong phú, hấp dẫn, thiết thực như: "Tiếp sức mùa thi", chương trình tình nguyện "Chung sức cùng cộng đồng" tại một số huyện miền núi, các chương trình hiến máu nhân đạo, mùa đông ấm áp, ngày thứ 7 tình nguyện vv... được sinh viên hưởng ứng tích cực. Điều đó khẳng định vai trò, trách nhiệm, tinh thần xung kích tình nguyện của sinh viên Đại học Hồng Đức đối với cộng đồng.

Đồng chí Nguyễn Thành Lương -Phó Bí thư tỉnh đoàn, CT Hội SV Thanh Hóa phát biểu tại hội nghị 

Ghi nhận những kết quả đạt được của tuổi trẻ Nhà trường trong năm học 2014-2015, thay mặt cho Đảng uỷ - Ban Giám hiệu Nhà trường, TS Hoàng Văn Thi đã biểu dương những thành tích đó và ghi nhận sự đóng góp của toàn thể đội ngũ cán bộ Đoàn và Đoàn viên sinh viên Nhà trường vào thành tích chung. Đồng thời, TS Hoàng Văn Thi cũng đã có các ý kiến chỉ đạo, giao nhiệm vụ trong năm học tới cho Đoàn TN – Hội SV, đặc biệt công tác Đoàn phải chú trọng vào học tập của đoàn viên thanh niên, định hướng đúng đắn trong tư tưởng, hành động của đoàn viên, nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác Đoàn – Hội và phong trào thanh niên, đưa các phong trào hoạt động của Đoàn – Hội vào cuộc sống của sinh viên.

Thay mặt cho Ban Thường vụ tỉnh Đoàn, đồng chí Nguyễn Thành Lương cũng đã ghi nhận những đóng góp và chúc cho Tuổi trẻ Nhà trường tiếp tục triển khai có hiệu quả Chương trình công tác năm học 2015 - 2016, khẳng định vững chắc vị thế của Tuổi trẻ Nhà trường trong công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh niên của Tuổi trẻ Thanh Hóa và cả nước.

Đồng chí Hoàng Lê Minh – Bí thư Đoàn trường đại diện cho tuổi trẻ Nhà trường gửi lời cảm ơn đến các cấp lãnh đạo Đoàn, Đảng ủy, BGH Nhà trường đã tạo điều kiện thuận lợi để Đoàn thanh niên Nhà trường đạt được những thành tích đáng tự hào. Đồng chí cũng thay mặt cho tuổi trẻ Nhà trường hứa quyết tâm sẽ thực hiện xuất sắc Chương trình công tác năm học 2015 – 2016.

Với những kết quả đã đạt được trong năm học 2014 - 2015, Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Nhà trường đã được Tỉnh Đoàn đánh giá cao, đồng thời ghi nhận và trao tặng Cờ thi đua xuất sắc cho Đoàn - Hội sinh viên Nhà trường; BCH Đoàn – Hội sinh viên Nhà trường cũng đã trao giấy khen cho các tập thể và các cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác Đoàn – Hội và phong trào thanh niên năm học 2014 -2015./.

Một số hình ảnh khác tại Hội nghị:

Đồng chí Hoàng Lê Minh - Bí thư Đoàn trường phát biểu tại hội nghị

Đ/c Nguyễn Hữu Hậu - Chủ tịch Hội sinh viên trình bày báo cáo
tổng kết công tác Đoàn - Hội tại hôi nghị

Đ/c Nguyễn Thành Lương trao cờ thi đua của BCH Đoàn Hội sinh viên
tỉnh Thanh Hóa cho Dooanf - Hội sinh viên Trường ĐHHĐ.

                                                                                                                              BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40574306