Hội nghị tổng kết công tác học sinh, sinh viên ngoại trú năm học 2017 – 2018

Cập nhật lúc: 11:58 SA ngày 15/06/2018

Ngày 14 tháng 06 năm 2018, Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác học sinh, sinh viên (HSSV) ngoại trú năm học 2017 - 2018. Đây là Hội nghị thường niên của Nhà trường nhằm đánh giá, tổng kết công tác quản lý học sinh, sinh viên ngoại trú trong thời gian qua và đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho thời gian tới. Đồng thời, đề xuất, trao đổi những kinh nghiệm, giải pháp để phối hợp trong quá trình thực hiện công tác giữa Nhà trường, Công an các cấp và địa phương.

         

PGS.TS. Lê Văn Trưởng - PHT Nhà trường phát biểu tại Hội nghị

           Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo phòng PA83, Công an tỉnh Thanh Hóa; đại diện Công an Thành phố Thanh Hóa; đại diện Công an phường Đông Sơn, phường Đông Vệ, phường Quảng Thành, phường Quảng Hưng, xã Quảng Thịnh, đại diện khu phố và các hộ gia đình cho sinh viên thuê trọ. Về phía Trường Đại học Hồng Đức, có PGS TS. Lê Văn Trưởng, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; lãnh đạo các phòng, ban chức năng, các đoàn thể; lãnh đạo và trợ lý HSSV các khoa đào tạo trong Trường.

Dưới sự chủ trì của PGS.TS. Lê Văn Trưởng, Hội nghị đã được nghe báo cáo tổng kết  năm học 2017 - 2018 và phương hướng nhiệm vụ về công tác quản lý HSSV ngoại trú năm học 2018 - 2019; các báo cáo tham luận; các ý kiến trao đổi, thảo luận của đại biểu dự Hội nghị. Hội nghị đã thẳng thắn đánh giá, khẳng định những mặt mạnh, ưu điểm và những tồn tại trong công tác quản lý HSSV ngoại trú của Nhà trường và các đơn vị, địa phương có liên quan trong thời gian vừa qua. Đồng thời, kiến nghị đề xuất các biện pháp, giải pháp nhằm thực hiện công tác tốt hơn trong thời gian tới. 

Hội nghị cũng được nghe lãnh đạo công an tỉnh Thanh Hóa trao đổi về tình hình an ninh, trật tự và an toàn xã hội trên địa bàn thành phố Thanh Hóa nói chung và những vấn đề liên quan đến HSSV nói riêng. Đồng thời, nhấn mạnh vai trò, trách nhiệm của các cơ quan chức năng, nhà trường và địa phương trong công tác quản lý HSSV ngoại trú. Đặc biệt là công tác phối hợp giữa các địa phương với nhà trường.

Phát biểu tại Hội nghị, PGS.TS. Lê Văn Trưởng đánh giá cao sự chỉ đạo, phối hợp, giúp đỡ của các đơn vị Công an cũng như ghi nhận những đóng góp của chính quyền địa phương, các khối phố và các phòng ban chức năng của Nhà trường trong công tác quản lý, giáo dục HSSV ngoại trú. Nhà trường mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự phối hợp, ủng hộ, giúp đỡ của chính quyền địa phương, khối phố và nhân dân để HSSV nhà trường có thêm nhiều điều kiện về môi trường sinh hoạt và yên tâm học tập, rèn luyện.

Nhân dịp này, Trường Đại học Hồng Đức đã trao giấy khen và phần thưởng cho các tập thể và cá nhân đã có nhiều đóng góp trong công tác HSSV ngoại trú năm học 2017 – 2018./.

 

 
PGS.TS. Lê Văn Trưởng - PHT nhà trường trao giấy khen và phần thưởng cho các tập thể
và cá nhân đã có nhiều đóng góp trong công tác HSSV ngoại trú năm học 2017 – 2018
 BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40580691