Lễ trao học bổng của Tập đoàn Sun shine Holding và V- Cell mobile cho thủ khoa khối Kinh tế - Quản trị kinh doanh năm học 2019 -2020

Cập nhật lúc: 08:02 CH ngày 03/10/2019

Chiều ngày 02/10/2019, tại Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh (KT- QTKD), Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức Lễ trao học bổng của Tập đoàn Sunshine Holding và V- Cell mobile cho thủ khoa khối Kinh tế - Quản trị kinh doanh năm học 2019 -2020.

Tham dự có ông Nguyễn Huy Minh -  Giám đốc, thành viên sáng lập Tập đoàn  Sunshine Holding và các cán bộ của tập đoàn. Về phía Trường Đại học Hồng Đức có PGS.TS. Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; lãnh đạo phòng CTHSSV; lãnh đạo khoa, CBGV và đông đảo sinh viên Khoa KT- QTKD.

Tại buổi Lễ, Tập đoàn Sunshine Holding và V- Cell mobile đã trao 4 xuất học bổng cho 4 sinh viên là thủ khoa đầu vào của 4 chuyên ngành KT- QTKD năm học 2019 - 2020 với trị giá mỗi xuất học bổng là 10.0000/năm học. Xuất học bổng này sẽ đi theo các em suốt 4 năm học nếu các em luôn dành được vị trí thủ lĩnh trong quá trình học tập và rèn luyện tại Trường.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Huy Minh đã giới thiệu về các hoạt động của Tập đoàn Sunshine Holding, đồng thời ông cũng mong các bạn sinh viên sẽ luôn năng động, sáng tạo, đem hết sức trẻ của mình để học tập, rèn luyện vì ngày mai lập thân lập nghiệp.

Thay mặt lãnh đạo Nhà Trường, PGS.TS. Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu trưởng gửi lời cảm ơn tới Tập đoàn Sunshine Holding và V- Cell mobile đã luôn đồng hành cùng Nhà trường và đặc biệt là Khoa KT - QTKD trong hoạt động đào tạo cũng như khuyến học khuyến tài. Phó Hiệu trưởng cũng chúc mừng các bạn tân sinh viên được nhận học bổng và mong các bạn tiếp tục cố gắng, nổ lực hết mình trong học tập, rèn luyện, để xứng đáng với vai trò thủ lĩnh và trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của quê hương, đất nước.

Danh sách các bạn sinh viên được nhận học bổng:

1.     Nguyễn Thị Duyên – K22 Kế toán

2.     Nguyễn Khánh Hòa – K22 Quản trị kinh doanh

3.     Tống Thị Thùy Dương – K22 Kinh tế

4.     Ngô Thu Hiền – K22 Tài chính ngân hàng

Toàn cảnh buổi lễ
 
PGS.TS. Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu trưởng Nhà trường và ông Nguyễn Huy Minh,
Giám đốc, thành viên sáng lập Tập đoàn  Sunshine Holding
trao học bổng cho các bạn tân sinh viên 
 
Ông Nguyễn Huy Minh -  Giám đốc, thành viên sáng lập Tập đoàn  Sunshine Holding
và các thầy cô giáo chụp ảnh lưu niệm với các bạn sinh viên được nhận học bổng.
BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40579509