Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn – Hội, Phong trào sinh viên tình nguyện năm học 2015 – 2016

Cập nhật lúc: 08:49 CH ngày 29/08/2016

Ngày 27/8/2016, tại Hội trường A7, cơ sở 2, Trường Đại học Hồng Đức (ĐHHĐ) đã long trong tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn – Hội, Phong trào sinh viên tình nguyện (SVTN) năm học 2015 – 2016, triển khai chương trình năm học 2016 - 2017. Tới dự Hội nghị, có đồng chí Nguyễn Thành Lương - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, TS. Hoàng Nam, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện lãnh đạo các đơn vị trong trường, BCH Đoàn trường, BCH Hội Sinh viên, BCH các LCĐ, CĐTT và Tổng đội SVTN Nhà trường.

       

TS. Nguyễn Hữu Hậu – PBT  Đoàn trường, Chủ tịch HSV đã trình bày báo cáo Tổng kết 

       Tại Hội nghị TS. Nguyễn Hữu Hậu – Phó Bí thư  Đoàn trường, Chủ tịch Hội sinh viên đã trình bày báo cáo Tổng kết công tác Đoàn – Hội, Phong trào sinh viên tình nguyện năm học 2015 – 2016, triển khai chương trình năm học 2016 - 2017. Báo cáo đã đánh giá những điểm cơ bản, những thành tích nổi bật trong công tác Đoàn – Hội, phong trào SVTN, đồng thời cũng chỉ ra những điểm còn hạn chế, cần khắc phục, từ đó định hướng để xây dựng phương hướng, nhiệm vụ cho công tác Đoàn – Hội và phong trào SVTN năm học 2016 - 2017.

 Một trong những hoạt động nổi bật của hoạt động Đoàn - Hội và phong trào SVTN của trường trong năm học qua là phong trào thi đua sôi nổi chào mừng Đại hội Đảng các cấp, Đại hội Đảng toàn quốc tần thứ XII, năm bầu cử đại biểu hội đồng nhân dân các cấp và bầu cử Quốc hội khóa XIV. Bên cạnh đó, là các hoạt động xung kích tình nguyện vì cộng đồng như “Dạy học cho học sinh Làng trẻ SOS”, “Nhà Bán trú cho em”, “Ngày chủ nhật đỏ”, “Ngày chủ nhật hồng”, “hãy làm sạch biển”,... Các hoạt động của Đoàn – Hội và phong trào SVTN năm học 2015 - 2016 đã khẳng đinh vai trò, trách nhiệm và hình ảnh của thanh niên xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Trường Đại học Hồng Đức đối với Nhà trường, với cộng đồng xã hội và vì tương lai tương lai tươi sáng.

 

Các tác giả trình bày tham luận tại Hội nghị

Cũng tại Hội nghị, các đại biểu và các chiến sĩ tình nguyện đã được lắng nghe nhiều bài tham luận về các mô hình tiêu biểu trong việc phấn đấu trở thành Sinh viên 5 tốt, phong trào thi đua học tập, NCKH và phong trào SVTN, tìm ra những hướng đi mới, sáng tạo và hiệu quả hơn, giúp phong trào thi đua học tập, NCKH và phong trào SVTN của Trường ĐHHĐ ngày càng phát triển, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường.

 Phát biểu ý kiến chỉ đạo Hội nghị, TS. Hoàng Nam - Phó Hiệu trưởng Nhà trường và đồng chí Nguyễn Thành Lương - Phó Bí thư Tỉnh đoàn đã ghi nhận những kết quả đạt được trong công tác Đoàn – Hội và phong trào SVTN năm học 2015 -2016, đặt ra những nhiệm vụ mà Đoàn thanh niên, Hội sinh viên Nhà trường cần thực hiện trong thời gian tới. Các đồng chí cũng mong rằng trong năm học 2016 – 2017, các hoạt động Đoàn – Hội và phong trào SVTN ngày càng phát triển sâu, rộng hơn nữa và xứng đáng là lực lượng xung kích, đóng góp ngày càng nhiều hơn cho Nhà trường và xã hội.

TS. Hoàng Nam - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội nghị

Đồng chí Nguyễn Thành Lương - Phó Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu tại Hội nghị

Với những kết quả đạt được, Trung ương Đoàn đã tặng cờ thi đua cho Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Nhà trường; Trung ương Đoàn, Hội Sinh viên Việt Nam, Tỉnh Đoàn và Hội Sinh viên tỉnh Thanh Hóa cũng đã tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn – Hội và phong trào SVTN năm học 2015 - 2016./.

Đồng chí Nguyễn Thành Lương - PBT Tỉnh Đoàn trao cở thi đua của TW Đoàn
cho Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Nhà trường 

Đồng chí Nguyễn Thành Lương - PBT Tỉnh Đoàn trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn – Hội và phong trào SVTN năm học 2015 - 2016

 

BBT website

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40574222