Hội nghị tuyên dương sinh viên xuất sắc, giỏi năm học 2020-2021

Cập nhật lúc: 04:01 CH ngày 11/01/2021

Nhằm ghi nhận, động viên, khuyến khích những sinh viên có thành tích tốt trong học tập, rèn luyện góp phần xây dựng phong trào thi đua tại Trường Đại học Hồng Đức. Ngày 09/01/2021 Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức Hội nghị tuyên dương học sinh, sinh viên xuất sắc, giỏi năm học 2020 – 2021 và trao học bổng của các Nhà tài trợ cho sinh viên.

 

Tham dự có TS. Lê Hoằng Bá Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện lãnh đạo một số doanh nghiệp trong tỉnh; lãnh đạo các phòng ban, trung tâm, các trợ lý học sinh, sinh viên (HSSV) và đông đảo HSSV các khóa học trong toàn trường.

Trong năm học 2019 - 2020, toàn trường có 215 sinh viên được khen thưởng, trong đó có 30 sinh viên đạt danh hiệu sinh viên xuất sắc; 185 sinh viên đạt danh hiệu sinh viên giỏi.

Có được những thành tích trên là nhờ sự quyết tâm, tinh thần phấn đấu trong học tập và rèn luyện của sinh viên, sự quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ của lãnh đạo Nhà trường, các thầy giáo, cô giáo. Cùng với đó là sự đổi mới trong phương pháp dạy và học theo hướng phát huy năng lực của người học, phát huy tích tích cực, chủ động, sáng tạo trong học tập. Các sinh viên đạt thành tích đều là các cá nhân có phẩm chất đạo đức tốt, có nghị lực, ý chí vươn lên mạnh mẽ trong cuộc sống.

Tại Hội nghị, các đại biểu tham dự đã nghe các báo cáo tham luận về sinh viên với ý tưởng, dự án khởi nghiệp trong quá trình học tập, rèn luyện tại Nhà trường và cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp; một số kinh nghiệm trong học tập, rèn luyện để trở thành sinh viên xuất sắc, giỏi; những kết quả đạt được khi tham gia các hoạt động nghiên cứu khoa học trong sinh viên; hiệu quả khi tham gia các câu lạc bộ học thuật sinh viên; sinh viên với phong trào tự học ngoại ngữ, tin học…

Phát biểu tại Hội nghị, TS. Lê Hoằng Bá Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã ghi nhận và chúc mừng những thành tích mà các bạn sinh viên đã đạt được trong năm học 2019 – 2020. Nhà trường cũng như các thầy cô mong rằng các bạn sinh viên luôn xác định rõ động cơ học tập, mục đích học tập của mình, cố gắng nhiều hơn nữa để gặt hái được nhiều thành quả cao hơn trong học tập, rèn luyện và NCKH.  Phó Hiệu trưởng cũng nhấn mạnh: Trong thời gian tới, các khoa đào tạo cần tăng cường sự phối hợp, gắn kết với các doanh nghiệp, các đơn vị sử dụng lao động để tổ chức các hoạt động liên quan đào tạo, rèn luyện kỹ năng cho sinh viên. Đẩy mạnh các hoạt động Đoàn - Hội sinh viên, tạo môi trường học tập, rèn luyện lành mạnh thu hút đông đảo các bạn sinh viên tham gia. Các bạn sinh viên cần tiếp tục phấn đấu học tập, rèn luyện hơn nữa để đạt được những thành tích cao hơn. Cần lan tỏa phong trào học tập tốt, rèn luyện tốt tới tất cả các bạn sinh viên trong toàn trường. Bên cạnh việc học tập, các bạn sinh viên cần tích cực tham gia các hoạt động tập thể, các hoạt động Đoàn - Hội, các CLB của trường để nhân thêm những cơ hội thể hiện vẻ đẹp, bản lĩnh của sinh viên Trường Đại học Hồng Đức.

 Nhân dịp này, các Nhà tài trợ đã trao học bổng cho các bạn sinh viên đạt thành tích cao trong học tập và các bạn sinh viên nghèo vượt khó năm học 2019 - 2020./.

TS. Lê Hoằng Bá Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường
trao giấy khen cho các bạn sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2019 -2020
 
 
 
Nhà tài trợ trao học bổng cho các bạn sinh viên đạt thành tích cao trong học tập
và các bạn sinh viên nghèo vượt khó năm học 2019 - 2020
 
BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40581677