Festival kinh tế 2017 - Tri thức Khởi nghiệp

Cập nhật lúc: 08:42 SA ngày 17/03/2017

Tối ngày 15/03/2017, tại trường Đại học Hồng Đức đã diễn ra chương trình Festival kinh tế 2017 với chủ đề “Tri thức Khởi nghiệp”, do Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh tổ chức thực hiện.

 Sau hơn 3 tháng kể từ ngày phát động, Festival 2017 đã trải qua vòng sơ loại ở Khoa, từ hơn 2000 HS-SV, BTC đã tiến hành lựa chọn được 3 đội chơi đến từ 3 chuyên ngành: Kế toán - Kiểm toán, Quản trị kinh doanh và Tài chính Ngân hàng vào vòng chung kết. Đây là những sinh viên tiêu biểu của Khoa Kinh tế - QTKD thông minh, năng động, sáng tạo và giàu nhiệt huyết.        

Lập thân, lập nghiệp là mong muốn của thanh niên, là khao khát khẳng định năng lực trước gia đình và xã hội. Là một đơn vị đào tạo trực thuộc Trường Đại học Hồng Đức, trong những năm qua, Khoa Kinh tế - QTKD luôn cố gắng đổi mới và đa dạng hóa các hình thức trong quá trình đào tạo theo hướng phát huy năng lực người học, đáp ứng nhu cầu xã hội theo tinh thần của Nghị Quyết 29 về “Đổi mới căn bản toàn diện giáo dục đại học”. Nhiều sân chơi, hoạt động có ý nghĩa đã được tổ chức và triển khai, đạt được kết quả tích cực cả về chất và lượng. Vì vậy, Festival kinh tế 2017 đã được tổ chức với khí thế và tinh thần quyết tâm cao của lớp thanh niên, tuổi trẻ trường Đại học Hồng Đức.

Theo đó, các đội đã khởi tranh trong 3 phần thi: Phần thi Kiến thức chung, phần thi Lăng kính sinh viên và phần thi Tình huống. Kết quả chung cuộc: Giải nhất thuộc về đội Quản trị kinh doanh, giải nhì đội Tài chính Ngân hàng và giải ba thuộc về đội Kế toán - Kiểm toán.

Festival kinh tế 2017 với chủ đề "Tri thức Khởi nghiệp" không chỉ là sân chơi lý thú cho sinh viên mà sau cuộc thi này lớp thế hệ mới sẽ có đầy đủ các yếu tố cần thiết để sẵn sàng cho Khởi nghiệp.  

Một số hình ảnh tại chung kết "Tri thức khởi nghiệp"

Theo http://truyenhinhtpth.vn

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40581474