Kỷ niệm 68 năm truyền thống học sinh, sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam. (9/1/1950 - 9/1/2018); Tuyên dương Danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" các cấp và Giải thưởng "Sao tháng Giêng".

Cập nhật lúc: 01:50 CH ngày 11/01/2018

Thực hiện Chương trình công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2017 - 2018, tối ngày 09/01/2018, Hội Sinh viên Trường Đại học Hồng Đức long trọng tổ chức Kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (9/1/1950 - 9/1/2018); Trao thưởng danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" các cấp năm học 2016 - 2017 và Giải thưởng" Sao tháng Giêng" năm học 2016 - 2017.

 

Chương trình văn nghệ chào mừng 

       Đến dự buổi kỷ niệm có TS. Hoàng Nam, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng Nhà trường; Đ/c Nguyễn Hữu Tuất, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Đ/c Bùi Huyền Thu, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Tỉnh Thanh Hóa, các thầy giáo, cô giáo là cán bộ, viên chức, giảng viêncác đồng chí trong Ban Chấp hành Hội Sinh viên trường, Chi hội trưởng các Chi hội sinh viên các khoa, 85 gương mặt tiêu biểu đạt danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" các cấp năm học 2016 - 2017 và giải thưởng "Sao tháng Giêng" năm học 2016 - 2017.
 
       Mở đầu là chương trình văn nghệ đặc sắc đến từ các Liên chi hội và đội văn nghệ Nhà trường thể hiện. Những ca khúc tươi vui hát về tuổi trẻ, về khát vọng của thế hệ sinh viên đã phần nào thể hiện được không khí của buổi lễ, thể hiện được sức trẻ, nhiệt huyết tuổi thanh xuân của các bạn sinh viên.
 
       Thay mặt Ban Thư kí Hội sinh viên trường, đồng chí Lê Đức Đạt - Chủ tịch Hội sinh viên Trường đọc diễn văn Kỷ niệm, ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng của các thế hệ sinh viên Việt Nam. Đồng thời gửi lời chúc mừng tới toàn thể sinh viên nhà trường, đặc biệt biểu dương cao kết quả, sự nỗ lực của những gương mặt Hội viên ưu tú được trao thưởng trong buổi lễ. “Cùng với dòng chảy của lịch sử dân tộc, trong hơn nửa thế kỷ qua, dưới ngọn cờ của Đảng cộng sản Việt Nam quang vinh và Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, phong trào học sinh, sinh viên và tổ chức Hội sinh viên Việt Nam đã có những cống hiến xuất sắc và trưởng thành vượt bậc qua các thời kì lịch sử cách mạng, là niềm tự hào của thế hệ học sinh, sinh viên ngày nay. Phát huy truyền thống lịch sử vẻ vang, tuổi trẻ sinh viên hôm nay được sống trong hòa bình, độc lập, tự do. Thay mặt Ban Thư ký Hội Sinh viên Trường, đồng chí Chủ tịch Hội sinh viên kêu gọi các bạn sinh viên tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần xung kích trong học tập, sáng tạo, tình nguyện và hội nhập góp phần góp phần xây dựng Trường trở thành trung tâm Văn hóa - Khoa học Kỹ thuật, trung tâm đào tạo, có vị trí xứng đáng trong hệ thống giáo dục Việt Nam.

 

Đồng chí Lê Đức Đạt - Chủ tịch Hội sinh viên Trường đọc diễn văn Kỷ niệm, ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng của các thế hệ sinh viên Việt Nam.

Đại diện cho các bạn sinh viên trong Trường, sinh viên tiêu biểu là bạn Trần Nhật Minhlớp K17 ĐH Tâm lý học Khoa TLGD nhận danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" cấp Tỉnh đã có bài tham luận chia sẻ kinh nghiệm học tập và kinh nghiệm trong rèn luyện phấn đấu đạt danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" để các bạn sinh viên trong Trường có mục tiêu, cố gắng hơn nữa đạt được danh hiệu cao quý này.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Hoàng Nam -  Phó Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng, biểu dương những thành tích đã gặt hái được của Hội sinh viên, thể hiện sự mong mỏi, cũng như những trăn trở để có thể phát huy được tối đa tính chủ động và tích cực của sinh viên Nhà trường. Đồng thời có những ý kiến chỉ đạo cho Ban Thư ký Hội sinh viên trường trong thời gian sắp tới. 

 

TS. Hoàng Nam -  Phó Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng, biểu dương những thành tích đã gặt hái được của Hội sinh viên

 Cũng tại buổi lễ, Đ/c Nguyễn Hữu Tuất -  Phó Bí thư Tỉnh Đoàn cũng gửi lời chúc mừng, biểu dương những thành tích đã đạt được của Hội sinh viên Trường Đại học Hồng Đức, lá cờ đầu của các Trường Đại học, Cao đẳng trong Tỉnh, đồng thời cũng có những ý kiến chỉ đạo về phát huy tinh thần xung kích tuổi trẻ, đưa hoạt động của tuổi trẻ Nhà Trường lên tầm cao mới.

 

Đc Nguyễn Hữu Tuất -  Phó Bí thư Tỉnh Đoàn cũng gửi lời chúc mừng, biểu dương
những thành tích đã đạt được của Hội sinh viên trường ĐH Hồng Đức

 Từ quá trình xét duyệt, Trường Đại học Hồng Đức vinh dự có 1 bạn được nhận giải thưởng "Sao tháng Giêng" cấp Trung ương, 09 bạn được nhận Danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" cấp Tỉnh, 02 tập thể đạt danh hiệu Tập thể Sinh viên 5 tốt cấp Tỉnh. Và đối với cấp Trường, từ các hồ sơ đăng kí của các Liên chi Hội, Ban Thư ký Hội Sinh viên trường đã chọn ra 75 gương mặt xuất sắc nhất để công nhận Danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" cấp trường.  

Được phát động rộng rãi trong chương trình hành động của các năm học, Giải thưởng Sao tháng giêng và Danh hiệu Sinh viên 5 tốt đã trở thành danh hiệu cao quý để các bạn sinh viên hướng đến. Đó không đơn thuần ghi dấu sự nỗ lực của các bạn sinh viên, mà còn thể hiện sự tiếp nối truyền thống của các thế hiện sinh viên Việt Nam.

Trong dịp Kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (9/1/1950 - 9/1/2018), Hội Sinh viên Trường Đại học Hồng Đức cũng đã phát động và tổ chức nhiều hoạt động bổ ích cho sinh viên toàn trường.

Buổi lễ kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi, để lại nhiều ấn tượng đẹp, sâu lắng trong lòng mỗi bạn sinh viên. 

 

TS. Hoàng Nam, DDc Nguyễn Hữu Tuất tuyên dương sinh viên Lường Viết Vũ
được nhận Giải thưởng "Sao tháng Giêng"cấp Trung Ương

 

 

 

Đc Bùi Huyền Thu, Th.S Hoàng Lê Minh tuyên dương các bạn sinh viên vinh dự
đạt Danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" cấp Tỉnh, Tập thể Sinh viên 5 tốt cấp Tỉnh

 

 

Đc Lê Đức Đạt, Đc Lê Hữu Giang Nam trao tặng Giấy chứng nhận Danh hiệu "Sinh viên 5 tốt"
cho 75 sinh viên có nhiều thành tích xuất sắc

Tin bài: Lê Hữu Giang Nam- PCTTT Hội Sinh viên

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40574247