Trường Đại học Hồng Đức phát gạo hỗ trợ những người gặp khó trong dịch Covid – 19

Cập nhật lúc: 02:59 SA ngày 20/04/2020

Sáng 20/4/2020, Trường Đại học Hồng Đức Thanh Hóa đưa vào hoạt động cây ATM phát gạo miễn phí nhằm chia sẽ bớt những khó khăn do dịch bệnh Covid – 2019 mang lại.

         Với phương châm hoạt động “Nếu bạn cần, hãy đến lấy; nếu bạn ổn, hãy nhường người khác”. Cây “ATM gạo” ra đời là mong muốn của các thầy cô giáo của trường và đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cựu sinh viên, các nhà hảo tâm. Từ ngày 17/04 đến nay, Đoàn thanh niên Trường Đại học Hồng Đức đã quyên góp được 6.700kg gạo và 38.600.000đ. Ngày đầu tiên chạy máy ATM gạo, Đoàn Trường Đại học Hồng Đức đã phát được hơn 600 suất quà (2 tấn gạo) cho những người khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID 19. Chương trình sẽ tiếp tục diễn ra đến hết ngày 29/4/2020, mỗi ngày 2 tiếng, từ 9h - 11h.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần trách nhiệm và nghĩa cử cao đẹp của tuổi trẻ Trường Đại học Hồng Đức với cộng đồng. Chính vì vậy, Đoàn trường cũng mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của cán bộ giáo viên nhà trường và các đơn vị, cá nhân có lòng hảo tâm để hoạt động được triển khai một cách thiết thực và hiệu quả.

Trước đó, để kịp thời ủng hộ về vật chất, tinh thần chung tay cùng cộng đồng trong công tác phòng chống dịch, Ban Chấp hành Công đoàn trường và Hiệu trưởng đã phối hợp ban hành Công văn kêu gọi CBVC-LĐ trong toàn trường quyên góp ủng hộ công tác phòng chống dịch. Sáng ngày 03/4/2020, tại Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thanh Hóa, đồng chí Hoàng Nam, Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng nhà trường và đồng chí Lê Văn Hà, Chủ tịch Công đoàn trường thay mặt cho CBVC-LĐ Nhà trường đã trao số tiền 100.000.000đ (Một trăm triệu đồng) cho đại diện Ban vận động ủng hộ của tỉnh Thanh Hóa. Đại diện lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc tỉnh Thanh Hóa, đồng chí Phạm Thị Thanh Thủy, ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc tỉnh, đồng chí Lê Thị Huyền, Phó Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc tỉnh Thanh Hóa đã tiếp nhận và biểu dương những tình cảm cao quý, đóng góp to lớn và thể hiện tinh thần trách nhiệm của CBLV-LĐ trường Đại học Hồng Đức.

 
 
 
BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40574285