Trao học bổng của Công ty TNHH ANNORA Việt Nam cho HSSV nghèo vượt khó năm 2019

Cập nhật lúc: 06:19 SA ngày 16/09/2019

Ngày 11/9/2019, 20 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vượt khó, vươn lên trong học tập đã vinh dự nhận 20 suất học bổng của Công ty TNHH ANNORA Việt Nam. Tham buổi trao học bổng có TS Hoàng Dũng Sỹ- Trưởng Phòng QL Đào tạo, TS Phạm Văn Hiền -TP Công tác HSSV; Ông Vương Cẩm Phúc - GĐ Tổng vụ, đại diện ban lãnh đạo Công ty TNHH ANNORA Việt Nam, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Trường Đại học Hồng Đức và 20 sinh viên được nhận học bổng ANNORA.

             Phát biểu tại buổi trao học bổng, TS Phạm Văn Hiền - TP Công tác HSSV giới thiệu tóm tắt về Nhà trường và khẳng định đây là một sự kiện quan trọng, qua chương trình hợp tác lâu dài, bền chặt này mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cả hai bên, đặc biệt là đối với công tác đào tạo của Nhà trường.

 

Toàn cảnh Lễ trao học bổng và ký kết thỏa thuận hợp tác

         Ông Vương Cẩm Phúc - GĐ Tổng vụ cho biết: Công ty TNHH giầy ANNORA Việt Nam trực thuộc tập đoàn HONGFU Đài Loan, Tập đoàn chuyên sản xuất giày thể thao cho các hãng nổi tiếng trên thế giới. Công ty TNHH giầy ANNORA Việt Nam là công ty lớn nhất của tập đoàn tại Việt Nam. Diện tích công ty là 220.000m2 số lượng công nhân viên sẽ lên đến 15.000 người trong tương lai.

 

Đại diện Công ty TNHH giầy Anora Việt Nam  phát biểu
và bày tỏ mong muốn đồng hành lâu dài cùng Nhà trường

       Cũng tại buổi lễ, Ông Vương Cẩm Phúc đã trao 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1.500.000 đ, tổng giá trị: 30.000.000 đ cho các sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn đạt thành tích cao trong học tập.

 

Đại diện Sinh viên phát biểu ý kiến tại buổi lễ
 
.
Đại diện Nhà trường, Lãnh đạo công ty TNHH Annora
và các bạn sinh viên nhận học bổng chụp ảnh lưu niệm
 
 Tin, bài: Lê Hữu Giang Nam - CV P. Công tác HSSV

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40574463