Hội nghị tổng kết thực hiện Công trình thanh niên "Nhập, chuyển đổi dữ liệu tờ khai căn cước công dân"

Cập nhật lúc: 08:01 SA ngày 07/10/2017

Sáng ngày 4/10/2017 tại hội trường Công an Tỉnh Thanh Hóa; Đoàn Thanh niên Công an tỉnh và Đoàn Thanh niên trường Đại học Hồng Đức tổ chức tổng kết thực hiện Công trình thanh niên “Nhập, chuyển đổi dữ liệu tờ khai căn cước công dân”.

        Đây là công trình phối hợp của tuổi trẻ hai đơn vị. tới dự và chỉ đạo buổi tổng kết có Đại tá – Tiến sỹ Khương Duy Oanh – Phó Giám đốc Công An Tỉnh Thanh Hóa; PGS.TS. Hoàng Thị Mai – Phó hiệu trưởng trường ĐH Hồng Đức cùng BCH Đoàn TN hai đơn vị cùng các đồng chí đoàn viên thanh niên tiêu biểu xuất sắc trong quá trình triển khai thực hiện đề án.

Đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Thanh Hóa và Trường Đại học Hồng Đức cùng các cá nhân tiêu biểu
trong việc thực hiện "Công trình thanh niên"

Công trình được triển khai từ ngày 10/4/2015 với sự tham gia của hơn 100 sinh viên tình nguyện trường Đại học Hồng Đức và một số cơ sở Đoàn Công an tỉnh như các Chi đoàn PC64, PA71, PA83, PV11, PX16, PA81, PB11,… Công trình nhập, chuyển đổi dữ liệu tờ khai căn cước công dân đã được cán bộ kỹ thuật của Phòng PC64, PV11 tạo tài khoản và hướng dẫn kỹ thuật nhập, chuyển đổi dữ liệu. Cụ thể là nhập các trường thông tin: Họ và tên; ngày tháng năm sinh; nơi thường trú, tên bố và tên mẹ của công dân.

Sau hơn 1 năm triển khai thực hiện, đến tháng 11/2016, đoàn viên thanh niên các phòng Công an tỉnh và sinh viên Trường Đại học Hồng đức đã nhập được 5.526.447 tờ khai căn cước công dân, vượt chỉ tiêu ban đầu là 5,3 triệu tờ khai, góp phần vào việc điện tử hoá dữ liệu công dân và Tỉnh Thanh Hóa là một trong những tỉnh đầu tiên hoàn thành việc “nhập, chuyển đổi dữ liệu  căn cước công dân”.

         

Đại tá, TS. Khương Duy Oanh - Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa trao tặng giấy khen
của Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện Công trình thanh niên

Tại Hội nghị tổng kết Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã khen thưởng đối với các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện Công trình thanh niên. Lãnh đạo Công an tỉnh Thanh Hóa và Trường ĐH Hồng Đức đã đề nghị tuổi trẻ Đoàn thanh niên Công an Tỉnh và Đoàn trường ĐH Hồng Đức cần phát huy tốt hơn nữa mối quan hệ truyền thống, cụ thể hóa bằng những hành động và kết quả trên các mặt công tác thực tiễn, chú trọng các công tác tuyên truyền phổ biến pháp luật cho sinh viên, đấu tranh phòng chống tệ nạn xã hội phòng chống các luận điệu xuyên tạc sai trái góp phần tích cực trong công tác giữu gìn và đảm bảo an ninh trật tự xã hội trong thời gian tới.

         

Đạt tá, TS. Khương Duy Oanh - PGĐ Công an tỉnh Thanh Hóa và PGS. TS. Hoàng Thị Mai
- Phó Hiệu trưởngTrường Đại học Hồng Đức tặng giấy khen của GĐ Công an tỉnh Thanh Hóa
cho các cá nhân tiêu biểu trong việc thực hiện Công trình thanh niên

Hoàn thành công trình thanh niên “Nhập, chuyển đổi dữ liệu tờ khai căn cước công dân” là một việc vô cùng ý nghĩa bởi công trình này đã góp phần cung cấp chính xác, kịp thời thông tin cơ bản về dân cư phục vụ công tác quản lý nhà nước, phát triển kinh tế-xã hội, cải cách hành chính, xây dựng Chính phủ điện tử, đảm bảo quốc phòng, an ninh và đáp ứng yêu cầu chính đáng của công dân./.

                                                                   Tin & Bài: VP Đoàn trường ĐHHĐ

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40579778