Chung kết cuộc thi "Sinh viên khởi nghiệp" năm học 2020 - 2021

Cập nhật lúc: 12:11 CH ngày 04/11/2021

Tối ngày 03/11/2021, tại Hội trường 302, Nhà điều hành, Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức Chung kết Cuộc thi “Sinh viên khởi nghiệp" năm học 2020 – 2021.

PGS.TS. Lê Hoằng Bá Huyền - Phó Hiệu trưởng Nhà trường
tặng hoa tri ân các doanh nghiệp đã đồng hành cùng Cuộc thi

 Về dự đêm chung kết, về phía Hội doanh nhân trẻ Thanh Hóa có anh Bùi Tiến Thành – Phó Chủ tịch Hội, Giám đốc công ty TNHH Tiến Thành Thảo và đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp trẻ trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Về phía Trường ĐHHĐ có PGS.TS Lê Hoằng Bá Huyền, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện lãnh đạo các phòng ban chức năng; lãnh đạo khoa đào tạo cùng toàn thể CBGV và sinh viên trong trong trường.

Cuộc thi “Sinh viên khởi nghiệp” năm học 2020 - 2021 do Trường Đại học Hồng Đức tổ chức đã thu hút hàng trăm sinh viên các khoa đào tạo tham gia với 60 ý tưởng, dự án đăng ký dự thi, là các ý tưởng kinh doanh mới lạ và có tính thực tiễn cao thuộc các lĩnh vực sản xuất, dịch vụ, thương mại được các thí sinh đầu tư rất bài bản, khoa học với nhiều hình ảnh minh họa và minh chứng cụ thể. Ban tổ chức đã tiến hành 2 vòng sơ loại và chọn 07 ý tưởng xuất sắc nhất vào Chung kết.

 Tại Chung kết Cuộc thi, các thí sinh đã trình bày phương án kinh doanh và giải quyết các tình huống kinh doanh thực tế do Ban tổ chức đưa ra.

 
 
 
Các tác giả  trình bày ý tưởng khởi nghiệp của mình tại Cuộc thi
 
       Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho ý tưởng khởi nghiệp “Chế tạo máy lột vỏ trứng chim cút tự động” của sinh viên Lê Ngọc Bích K22 – ĐH Kỹ thuật điện, Khoa KTCN;  01 giải Nhì cho ý tưởng “Xây dựng mô hình sản xuất nông sản an toàn và liên kết tiêu thụ sản phẩm theo chuỗi giá trị đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng” của sinh viên Nguyễn Thành Luân K20 – ĐH Nông học, Khoa Nông Lâm Ngư nghiệp; 02 giải ba cho ý tưởng “Nhận diện bệnh ngoài da trên cơ thể sử dụng trí tuệ nhân tạo” của Nguyễn Hoàng Long K21A – ĐH CNTT, Khoa CNTT&TT và ý tưởng “Nguyệt Thư Quán” của sinh viên Lê Thị Minh Nguyệt K22B – ĐH Kế toán , Khoa KT – QTKD; 03 giải khuyến khích cho các ý tưởng còn lại.

Cuộc thi là sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên, nhằm lan tỏa tinh thần khởi nghiệp, cung cấp thông tin khởi nghiệp, tìm kiếm, tôn vinh các ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp trong sinh viên; tạo môi trường học thuật bổ ích, giúp sinh viên vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn và là cơ hội để sinh viên thực hiện các ý tưởng khởi nghiệp trong tương lai gần; tạo cơ hội cho sinh viên giao lưu với doanh nghiệp tiêu biểu, tìm kiếm cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp./.

Ban tổ chức trao giải nhất cho ý tưởng khởi nghiệp “Chế tạo máy lột vỏ trứng chim cút
tự động”của sinh viên Lê Ngọc Bích K22 – ĐH Kỹ thuật điện, Khoa KTCN
 
Ban tổ chức trao giải nhì cho ý tưởng khởi nghiệp "Xây dựng mô hình sản xuất
nông sản an toàn và liên kết tiêu thụ sản phẩm theo chuỗi giá trị
đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng” của sinh viên Nguyễn Thành Luân
K20 – ĐH Nông học, Khoa Nông Lâm Ngư nghiệp
 
Ban tổ chức trao giấy khen và phần thưởng cho 02 ý tưởng đạt giải ba
 
Ban tổ chức trao giấy khen và phần thưởng cho các ý tưởng đạt giải khuyến khích
 
Ban tổ chức Cuộc thi chụp ảnh lưu niệm cùng các tác giả
có ý tưởng khởi nghiệp đạt giải
 
BBT website 

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40579865