Lễ trao bằng thạc sĩ cho 84 học viên K8 khóa 2015 - 2017

Cập nhật lúc: 09:31 SA ngày 27/08/2018

Sáng ngày 26/08/2018, Trường Đại học Hồng Đức long trọng tổ chức Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp thạc sĩ khóa VIII (2015 - 2017) cho các chuyên ngành: Toán giải tích; phương pháp toán sơ cấp; Vật lý lý thuyết và vật lý toán; Vật lý chất rắn; Thực vật học.

 Tới dự buổi Lễ, về phía Đảng ủy, Ban giám hiệu Trường Đại học Hồng Đức có PGS.TS. Nguyễn Mạnh An – Bí thư Đảng ủy, nguyên Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Lê Văn Trưởng – Phó hiệu trưởng. Dự buổi lễ còn có đại diện lãnh đạo các phòng, ban chức năng; sự có mặt của các cán bộ giảng viên đại diện cho các khoa đào tạo trong Trường và đặc biệt sự có mặt của 84 tân thạc sĩ cùng gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

Tại buổi lễ, TS. Đỗ Văn Lợi – Quyền trưởng khoa KHTN trình bày báo cáo tổng kết đánh giá kết quả học tập của khóa học. Trong đó nêu rõ: Số học viên trúng tuyển khóa đào tạo thạc sĩ niên khóa 2015 - 2017 là 88 học viên của 5 chuyên ngành. Sau 2 năm đào tạo có 84 học viên tốt nghiệp và được cấp bằng thạc sĩ. Dù phải đi làm, phải lo công việc gia đình nhưng các học viên đã hoàn thành xuất sắc khóa học, bảo vệ thành công Luận văn tốt nghiệp và tấm bằng Thạc sĩ chính là thành quả cho sự cố gắng đó của các học viên.

 Cũng tại buổi lễ, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, TS. Đỗ Văn Lợi đã nhiệt liệt chúc mừng thành công của các tân Thạc sĩ, đồng thời khẳng định đây là niềm vinh dự, tự hào, và là thành quả mà các bạn xứng đáng nhận được sau những tháng ngày miệt mài nỗ lực học tập tại Trường Đại học Hồng Đức. Tiến sĩ mong rằng, trong bất kỳ hoàn cảnh nào các bạn cũng cần giữ vững ý chí, nghị lực và niềm tin, hãy tin vào cuộc sống và tin vào chính bản thân mình. Sự thành công của các bạn trong cuộc đời sẽ góp phần làm rạng danh, uy tín của khoa KTCN, khoa KHTN nói riêng và Trường Đại học Hồng Đức nói chung.

Tân Thạc sĩ Nguyễn Hữu Thận, học viên chuyên ngành Phương pháp toán sơ cấp đã thay mặt cho các tân Thạc sĩ  khóa VIII phát biểu gửi lời tri ân sâu sắc đến quý các thầy cô và xin hứa: Sẽ đem hết kiến thức thu được trong quá trình học tập, nghiên cứu, vận dụng một cách linh hoạt và sáng tạo vào thực tiễn, phát huy truyền thống Nhà trường, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển của quê hương, đất nước.

Lễ trao bế giảng và trao bằng Thạc sĩ khóa VIII đã diễn ra trong không khí trang trọng, phấn khởi, mở rộng hơn nữa cánh cửa thành công trong cuộc đời cho các tân Thạc sĩ; đồng thời tiếp tục khẳng định vị thế và uy tín của Trường Đại học Hồng Đức trong lĩnh vực đào tạo sau đại học./.

Các tân thạc sĩ K8 niên khóa 2015 -2018 tặng hoa tri ân CBGV Nhà trường

PGS.TS. Lê Văn Trưởng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng thạc sĩ cho các tân thạc sĩ

Các tân thạc sĩ chuyên ngành Vật lý lý thuyết và Vật lý toán chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Nhà trường

BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40580820