Sinh viên Trường Đại học Hồng Đức với Hội nghị tư vấn và giới thiệu việc làm của Công ty Cổ phần đào tạo huấn luyện nghiệp vụ hàng không Việt Nam và Công ty Cổ phần liên minh tiến bộ Quốc tế EK

Cập nhật lúc: 09:44 CH ngày 26/06/2020

Để tạo thêm nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên Nhà trường, ngày 25 tháng 06 tại phòng 302, Nhà điều hành, Trường Đại học Hồng Đức phối hợp với Công ty Cổ phần Đào tạo huấn luyện nghiệp vụ hàng không Việt Nam và Công ty Cổ phần liên minh tiến bộ Quốc tế EK tổ chức Hội nghị tư vấn và giới thiệu việc làm.

 

PGS.TS. Lê Viết Báu – Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại hội nghị

 Tham gia Hội nghị, có ông Nguyễn Đông Hà – Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh – Phó Giám đốc Công ty Cổ phần phần Đào tạo huấn luyện nghiệp vụ hàng không Việt Nam; Bà Nguyễn Thị Thanh Xuân – Giám đốc Trung tâm đào tạo hàng không; ông Nguyễn Đình Hiền – Phó Giám đốc Công ty Cổ phần liên minh tiến bộ Quốc tế EK. Về phía Trường Đại học Hồng Đức có PGS.TS. Lê Viết Báu – Chủ tịch Hội đồng trường; đại diện lãnh đạo các phòng ban chức năng, đại diện lãnh đạo các khoa đào tạo cùng đông đảo sinh viên trong toàn trường.

Tại Hội nghị các bạn sinh viên đã được bà Nguyễn Thị Thanh Xuân – Giám đốc Trung tâm đào tạo hàng không giới thiệu về ngành hàng không, về 65 vị trí ngành/nghề trong ngành hàng không, quy trình tuyển dụng, điều kiện tuyển dụng cũng như quá trình đào tạo khi trúng tuyển.

Tiếp đó, ông Nguyễn Đình Hiền – Phó Giám đốc Công ty Cổ phần liên minh tiến bộ Quốc tế EK đã giới thiệu về quá trình xây dựng và phát triển của Công ty; giới thiệu về các vị trí ngành nghề tuyển dụng, làm việc tại Nhật Bản như: Kỹ sư Xây dựng, Cơ khí chế tạo, Điện tự động hóa, Công nghệ thông tin, Nông nghiệp, Chăn nuôi… và các chương trình thực tập sinh, du học tại Nhật Bản.

Ông Nguyễn Đông Hà – Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh – Phó Giám đốc Công ty
Cổ phần phần Đào tạo huấn luyện nghiệp vụ hàng không Việt Nam phát biểu tại hội nghị

Cũng tại Hội nghị, các bạn sinh viên còn được giao lưu, đặt các câu hỏi, thắc mắc về các vị trí việc làm trong ngành hàng không; các vị trí việc làm, chương trình thực tập sinh, du học tại Nhật Bản và được đại diện của các Công ty trả lời tận tình, thấu đáo.

Có thể nói, đây là cơ hội để các bạn sinh viên Nhà trường tiếp cận được nhiều cơ hội việc làm phù hợp với ngành học và cả việc làm ngoài chuyên ngành đang theo học. Đồng thời, giúp các bạn sinh viên có cái nhìn đầy đủ hơn về thế giới việc làm để chuẩn bị hành trang tốt cho con đường lập thân, lập nghiệp sau này./.

 Bà Nguyễn Thị Thanh Xuân – Giám đốc Trung tâm đào tạo hàng không giới thiệu
về ngành hàng không và 65 vị trí ngành/nghề trong ngành hàng không
 
Ông Nguyễn Đình Hiền – Phó Giám đốc Công ty Cổ phần liên minh tiến bộ Quốc tế EK
giới thiệu về các vị trí ngành nghề tuyển dụng, làm việc tại Nhật Bản
 
 
 
Các CBGV và sinh viên tham dự giao lưu, đặt câu hỏi cho Công ty tuyển dụng 
BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40581898