Kết quả Chung kết Cúp bóng đá CBVC – LĐ và HSSV Trường Đại học Hồng Đức năm học 2020-2021

Cập nhật lúc: 03:23 CH ngày 13/01/2021

     Thực hiện kế hoạch công tác Văn - Thể - Mỹ nhà trường, Công đoàn, Đoàn Thanh niên năm học 2020-2021; được sự đồng ý của Đảng uỷ- Ban Giám hiệu, từ ngày 12/12/2020 đến ngày 10/01/2021 tại Khu Liên hiệp thể thao và Sân bóng Lucky Trường Đại học Hồng Đức, Công đoàn, Đoàn thanh niên nhà trường phối hợp với khoa Giáo dục Thể chất, phòng Công tác HSSV tổ chức “Chung kết Cúp bóng đá CBVC- LĐ và HSS Trường Đại học Hồng Đức năm học 2020 - 2021", thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 31 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân; 71 năm ngày truyền thống HSSV đặc biệt chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và đón năm mới Tân Sửu 2021. Về dự lễ khai mạc và bế mạc có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu, đại diện cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị, các đoàn thể chính trị, BCH Công đoàn trường, Chủ tịch các Công đoàn bộ phận, BCH Đoàn trường, Bí thư các Liên chi đoàn và đông đảo CBVC-LĐ, HSSV, vận động viên, cổ động viên của các đoàn tham gia.


 Hình ảnh 2 Đội  bóng đá nam CBVC-LĐ  trận chung kết bắt tay và chào khán giải  

Cúp bóng đá CBVC- LĐ và HSSV toàn trường năm học 2020 – 2021 diễn ra trong vòng 01 tháng, đã thu hút gần 450 VĐV tham gia trong đó: 05 đội nam CBVC-LĐ đến từ 28 CĐBP và 18 đội HSSV (10 đội nam HSSV, 08 đội nữ HSSV) đến từ các Liên chi đoàn khoa. Nhìn chung các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, ngay cấn với nhiều pha bóng hay, những bàn thắng đẹp và thu hút được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo CBVC-LĐ và Học sinh sinh viên nhà trường ngày từ những trận đấu vòng bảng cho đến những trận chung kết.

Cúp bóng đá CBVC- LĐ và HSSV Trường Đại học Hồng Đức là dịp để CBVC-LĐ và HSSV trong toàn trường gặp gỡ, giao lưu, học tập kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết, tạo tạo không khí thi đua sôi nổi trong CBVC-LĐ và HSSV. Đây còn là sân chơi thể dục, thể thao lành mạnh cho CBVC-LĐ và HSSV nhà trường trong việc rèn luyện sức khỏe thực hiện tốt cuộc cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phòng trào “Xây dựng nếp sống văn minh, gia đình văn hoá, cơ quan văn hóa”. Đồng thời động viên khuyến khích phong trào tập luyện và thi đấu môn bóng đá trong CBVC- LĐ và HSSV nhà trường; qua đó tuyển chọn những vận động viên xuất sắc tham gia đội tuyển của trường để tham gia thi đấu các giải do cấp trên tổ chức.

Với tinh thần thi đấu “Đoàn kết, cao thuợng, trung thực” của các VĐV, cùng với sự làm việc nhiệt tình, vô tư, công bằng, khách quan của Ban trọng tài; sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo lực lượng cổ động viên. Qua 01 tháng thi đấu Cúp bóng đá CBVC- LĐ và HSSV Trường Đại học Hồng Đức đã thành công tốt đẹp. Kết quả ban tổ chức đã trao Cúp, Cờ, giải thưởng cho các đội đạt chức Vô địch, đội đạt giải Nhì, đội đạt giải Ba.

* Về phía CBVC-LĐ: Đội Liên quân các khoa Sư phạm đạt chức Vô địch, Đội liên quân Phòng 2 đạt giải Nhì; Đội Liên quân Phòng 1 và Đội Liên quân các khoa Kinh tế - Kỹ thuật – Nông Lâm đạt đồng giải Ba.

PGS.TS. Lê Hoằng Bá Huyền, Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng,
 ThS. Lê Văn Hà, Chủ tịch Công đoàn trường, TS. Phạm Văn Hiền, Trưởng phòng CT HSSV
trao Cúp, Cờ, phần thưởng cho Đội Liên quân các Khoa Sư phạm đạt chức Vô địch

* Về phía HSSV:

- Bóng đá Nam: Đội khoa Giáo dục Thể chất đạt chức Vô địch; Đội khoa Kinh tế quản trị kinh doanh đạt giải Nhì; Đội khoa Kỹ thuật Công nghệ và Đội khoa Nông Lâm Ngư nghiệp đạt đồng giải Ba.

- Bóng đá Nữ: Đội khoa Giáo dục Thể chất đạt chức Vô địch; Đội khoa Kinh tế quản trị kinh doanh đạt giải Nhì; Đội khoa Khoa học Xã hội và Đội khoa Giáo dục Tiểu học đạt đồng giải Ba.


PGS.TS. Lê Hoằng Bá Huyền, Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng,
ThS. Lê Văn Hà, Chủ tịch Công đoàn trường, TS. Phạm Văn Hiền, Trưởng phòng CT HSSV
trao Cúp, Cờ, phần thưởng cho Đội Nam, Nữ HSSV đạt chức Vô địch

Tin và ảnh: Mai Xuân Thắm

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40574381