Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với lưu học sinh Lào năm học 2017 – 2018

Cập nhật lúc: 10:27 SA ngày 01/06/2018

Ngày 31/05/2018, Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với lưu học sinh Lào, năm học 2017 - 2018. Đây là diễn đàn nhằm giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của các bạn lưu học sinh Lào, từ đó khắc phục những hạn chế, nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường và tạo một môi trường học tập tốt nhất cho các bạn lưu học sinh Lào.

   

PGS.TS. Hoàng Thị Mai - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội nghị

     Tham dự Hội nghị có PGS.TS. Hoàng Thị Mai - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; lãnh đạo các phòng, ban, các khoa đào tạo, các tổ chức đoàn thể trong trường; các CBGV là trợ lý CT HSSV, Trợ lý giáo vụ, cố vấn học tập và đông đảo các bạn lưu học sinh Lào đang học tập tại Trường.

Mở đầu buổi đối thoại, TS. Phạm Văn Hiền – Trưởng phòng Công tác sinh viên đã thay mặt Nhà trường trả lời những thắc mắc của các bạn lưu học sinh Lào về các lĩnh vực đào tạo, cơ sở vật chất, tài chính, công tác an ninh trật tự, vệ sinh môi trường và hoạt động đoàn thể. Các câu trả lời, giải đáp đến từ các phòng, ban liên quan đã phần nào đáp ứng được thắc mắc của các bạn lưu học sinh Lào.

Phần quan trọng nhất của Hội nghị chính là phần đối thoại trực tiếp giữa lưu học sinh Lào với lãnh đạo Nhà trường. Nhiều ý kiến trao đổi xung quanh vấn đề an ninh trật tự, học bổng, đăng ký học lại, các điều kiện sinh hoạt ở ký túc xá và vấn đề khen thưởng Các ý kiến thắc mắc, trao đổi, góp ý cũng như nguyện vọng, đề xuất chính đáng của các bạn lưu học sinh Lào đều được lãnh đạo Nhà trường tiếp nhận và có những câu trả lời thoả đáng.

Buổi đối thoại diễn ra trên tinh thần cởi mở, thẳng thắn xây dựng. Các thầy cô cũng đã có sự chia sẻ rất thân thiện, thiết thực và chân thành với các bạn lưu học sinh Lào. Đây cũng là cơ hội để các bạn lưu học sinh Lào được đối thoại trực tiếp với các thầy cô, bày tỏ mong muốn, nguyện vọng của mình. Qua buổi đối thoại này, Ban Giám hiệu Nhà trường, lãnh đạo các khoa, phòng, ban sẽ có thêm những thông tin phản hồi một cách khách quan về quá trình quản lý đào tạo, an ninh trật tự và các hoạt động ngoại khóa của các bạn lưu học sinh Lào. Đây cũng là cơ sở để mỗi cán bộ, giảng viên, nhân viên trong Nhà trường có kế hoạch và biện pháp thực hiện tốt hơn nhiệm vụ được giao./.

TS. Phạm Văn Hiền - Trưởng phong CTHSSV giải trình thắc mắc của lưu học sinh Lào

TS. Hoàng Dũng Sỹ - Trưởng phòng QLĐT trả lời thắc mắc của lưu học sinh Lào

Đại diện sinh viên Lào phát biểu tại Hội nghị

BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40580139