Hội nghị tổng kết công tác Đoàn - Hội và phong trào Sinh viên tình nguyện năm học 2016-2017; phương hướng, nhiệm vụ năm học 2017-2018

Cập nhật lúc: 09:12 CH ngày 05/09/2017

Ngày 31/8/2017, BCH Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn - Hội, Phong trào Sinh viên tình nguyện năm học 2016 - 2017 và triển khai Chương trình công tác năm học 2017 - 2018.

Đ.c Hoàng Lê Minh - UV BCH Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn trường khai mạc Hội nghị

           Đến dự Hội nghị có đồng chí Lê Văn Châu - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên tỉnh Thanh Hóa; TS. Hoàng Nam - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng sự có mặt của các đồng chí trong các Ban chuyên môn Tỉnh đoàn Thanh Hóa, đại diện các Đoàn bạn, đại diện lãnh đạo các Phòng-Ban-Khoa trong nhà trường, các đồng chí UV BCH Đoàn TN-Hội SV nhà trường, BCH các LCĐ, LCH, Bí thư các Chi đoàn, Chi hội trưởng các Chi hội và các đoàn viên thanh niên được khen thưởng Đoàn - Hội các cấp năm học 2016 - 2017.

Các đoàn viên thanh niên có mặt từ rất sớm và cùng thể hiện tình đoàn kết

Hội nghị đã được nghe báo cáo tổng kết công tác Đoàn-Hội, các kết quả đạt được trong Phong trào Sinh viên tình nguyện năm học 2016 - 2017. Từ đó định hướng những nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2017 - 2018; trong khuôn khổ Hội nghị, các đơn vị trong trường đã có những tham luận được đầu tư kỹ lưỡng, có chiều sâu trên các lĩnh vực hoạt động công tác Đoàn-Hội. Hội nghị cũng vinh dự được lắng nghe ý kiến chỉ đạo của BTV Tỉnh đoàn Thanh Hóa, của Đảng ủy, BGH nhà trường. Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Đoàn cấp trên, của Đảng ủy, BGH nhà trường, Đoàn TN - Hội SV quyết tâm giữ vững thành tích đã đạt được, tiếp tục phát huy hơn nữa để xứng đáng với truyền thống và vị thế trường công lập lớn nhất tỉnh Thanh Hóa.

TS. Hoàng Nam - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chỉ đạo

Đ/c. Lê Văn Châu - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội SV tỉnh Thanh Hóa phát biểu chỉ đạo

Với những kết quả đạt được, Trung ương Đoàn, Trung ương Hội đã tặng Bằng khen cho 05 tập thể, 16 cá nhân; Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã tặng cờ cho Đoàn TN nhà trường; Tỉnh Đoàn, Hội Sinh viên tỉnh Thanh Hóa tặng Bằng khen cho 26 tập thể và 25 cá nhân; Đoàn TN và Hội SV nhà trường cũng đã tặng giấy khen cho 29 tập thể và 177 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn - Hội và phong trào SVTN năm học 2016 - 2017. Bên cạnh đó Đoàn thanh niên trao tặng 450 giấy chứng nhận tham gia các hoạt động tình nguyện hè 2017; Hội sinh viên tặng giấy khen cho 07 sinh viên đạt giải trong kỳ thi Olympic quốc gia khối khoa học tự nhiên./.

BCH Đoàn trường Đại học Hồng Đức nhận Cờ đơn vị xuất sắc dẫn đầu của Tỉnh đoàn Thanh Hóa trao tặng

Các tập thể cá nhân được nhận Bằng khen Trung ương Đoàn.

                         Tin & bài: Nguyễn Trường Minh - Phó Bí thư Thường trực Đoàn trường

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40580901