Khai mạc Giải bóng đá CBVC&LĐ – HSSV Trường Đại học Hồng Đức.

Cập nhật lúc: 02:59 CH ngày 27/11/2017

Sáng ngày 24/11/2017, tại Khu liên hợp thể thao, cơ sở chính, Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức khai mạc Giải bóng đá CBVC&LĐ – HSSV Trường Đại học Hồng Đức.

      Tham dự có PGS. TS. Lê Văn Trưởng, Phó Hiệu trưởng; ThS. Lê Văn Hà, Chủ tịch Công Đoàn Trường; đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc trong trường; các vận động viên và đông đảo cổ động viên. Giải bóng đá này gồm có 3 nội dung thi đấu: Bóng đá nữ sinh viên; bóng đá nam sinh viên và 4 đội bóng đá nam của CBVC&LĐ nhà trường. Đối với bóng đá nữ mỗi đội gồm 7 người, bóng đá nam mỗi đội gồm 11 người.

      Phát biểu khai mạc giải, PGS. TS. Lê Văn Trưởng, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHHĐ đã thay mặt lãnh đạo Nhà trường cảm ơn các đơn vị, các cầu thủ đã tham gia giải bóng đá này. Đồng thời, chúc các cầu thủ thi đấu trung thực, nhiệt tình, chúc trọng tài hoàn thành tốt nhiệm vụ, chúc giải bóng đá này thành công rực rỡ.

       Cũng trong lễ khai mạc, đại diện tổ trọng tài, đại diện vận động viên đã đọc lời tuyên thệ. Ban tổ chức giải cũng đã trao cờ lưu niệm cho tổ trọng tài và các đội bóng.

     Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra trận đấu rất sôi nổi giữa hai đội: Liên quân Phòng và liên quân các khoa KT-KTCN.

       Giải bóng đá Giải bóng đá CBVC&LĐ - HSSV Trường Đại học Hồng Đức là sân chơi bổ ích góp phần nâng cao sức khỏe, thể lực cho cán bộ, giảng viên và HSSV, thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục, thể thao; đồng thời, tạo cơ hội cho cán bộ, giảng viên, nhân viên và học sinh, sinh viên giữa các đơn vị tham gia giải gặp gỡ, giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị trong trường.

       Dự kiến giải sẽ kéo dài từ 24/11/2017 đến 24/12/2017./.     

Một số hình ảnh tại trận đấu khai mạc giữa hai đội Liên quân Phòng  
và liên quân các khoa KT - KTCN.
         
Hai đội bắt tay trước khi vào trận đấu 
        
Một tình huống trong trận đấu

BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40580060