Hội nghị triển khai đề án 1212 của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa và tổ chức cho người học ký cam kết chấp hành pháp luật về an ninh trật tự trước, trong và sau Tết nguyên Đán Mậu Tuất 2018.

Cập nhật lúc: 08:33 SA ngày 19/01/2018

Ngày 18/01/2018, Trường Đại học Hồng Đức đã phối hợp với Công An tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội nghị triển khai đề án 1212 của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa về “Phòng, chống tội phạm giết người và tội phạm cố ý gây thương tích trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa giai đoạn 2017-2020” và tổ chức cho người học ký cam kết chấp hành pháp luật về an ninh trật tự trước, trong và sau Tết nguyên Đán Mậu Tuất 2018.

 Dự Hội nghị, về phía khách mời có Trung tá Nguyễn Tiến Thành – Phó chánh văn phòng cảnh sát điều tra, CA tỉnh Thanh Hóa, đại diện công an các phường Đông Sơn, Đông Vệ, Quảng Thành, Quảng Hưng, Quảng Thịnh. Về phía Nhà trường có PGS.TS Lê Văn Trưởng – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội khuyến học cùng đại diện các phòng, ban chức năng, đại diện lãnh đạo 12 khoa và đông đảo các lớp trưởng, bí thư của các lớp, các khóa học trong toàn trường về dự.

Trung tá Nguyễn Tiến Thành – Phó chánh văn phòng cảnh sát điều tra, CA tỉnh Thanh Hóa
 triển khai đề án 1212 của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa 

Tại Hội nghị, Trung tá Nguyễn Tiến Thành đã thông qua tình hình phòng, chống tội phạm trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa năm 2017 và triển khai đề án 1212 của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa về “Phòng, chống tội phạm giết người và tội phạm cố ý gây thương tích trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa giai đoạn 2017-2020” tới cán bộ giảng viên và học sinh, sinh viên Nhà trường. Trong  đó, nêu rõ mục tiêu của Đề án số 1212 là: Huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị, triển khai đồng bộ các giải pháp phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm giết người và tội phạm cố ý gây thương tích; hạn chế thấp nhất tính chất, mức độ, hậu quả gây ra cho xã hội; giảm về số vụ giết người, cố ý gây thương tích; kết quả công tác điều tra, khám phá, xử lý tăng cao. Không để xảy ra các vụ giết người, cố ý gây thương tích có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, dã man, tàn bạo, mang tính “thảm sát”, giết, gây thương tích cho nhiều người gây hậu quả xấu về an ninh trật tự, gây phẫn nộ, bất bình trong dư luận xã hội, xâm phạm đến cuộc sống bình yên của nhân dân.

Đề án nêu trên sẽ được triển khai thực hiện từ năm 2017 đến năm 2020, trong đó lực lượng Công an đóng vai trò nòng cốt, phối hợp với các cấp, các ngành đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các tầng lớp nhân dân trong công tác phòng ngừa, đấu tranh chống loại tội phạm này.

Cũng tại Hội nghị, ThS. Lê Văn Hà - Ủy viên BCH Đảng bộ Trường Đại học Hồng Đức đã triển khai Chỉ thị số 12- CT/ĐU ngày 15/01/2018 của Ban chấp hành Đảng bộ Trường về việc tổ chức đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất - năm 2018.

 Nhân dịp này, Nhà trường đã tổ chức cho toàn thể các đơn vị, và hơn 10.000 HSSV trong toàn trường ký cam kết chấp hành quy định của pháp luật về đảm bảo ANTT, ATGT, VSMT; không sản xuất, mua bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng trái phép ma túy, pháo, đèn trời và các đồ chơi nguy hiểm./.

Lãnh đạo các đơn vị trong trường ký cam kết chấp hành quy định của pháp luật

Đại diện học sinh các lớp ký cam kết chấp hành quy định của pháp luật 

BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40580893