Chương trình giao lưu giữa đoàn viên sinh viên trường Đại học Hồng Đức với Hội CĐV bóng đá và các cầu thủ FLC Thanh Hóa

Cập nhật lúc: 07:48 SA ngày 14/03/2018

Thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm Tháng Thanh niên và hướng tới kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2018). Tối thứ 7, ngày 10/3/2018, tại quảng trường nhà A5 - CS Chính trường Đại học Hồng Đức, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Hồng Đức tổ chức Chương trình giao lưu giữa đoàn viên sinh viên Nhà trường với Hội Cổ động viên (CĐV) bóng đá Thanh Hóa và các cầu thủ đội FLC Thanh Hóa.

 Đến dự có sự góp mặt của các cán bộ giảng viên, các đồng chí UV BCH Đoàn trường, các bạn đoàn viên sinh viên trường Đại học Hồng Đức; các đồng chí trong Hội CĐV bóng đá Thanh Hóa và các cầu thủ FLC Thanh Hóa.

Rất đông khán giả đã có mặt để tham gia chương trình giao lưu

Sự xuất hiện của các cầu thủ FLC làm cho không khí trở nên "nóng" hơn

Tại buổi giao lưu, đoàn viên sinh viên trường Đại học Hồng Đức đã được gặp gỡ và trò chuyện với các cầu thủ FLC Thanh Hóa, đặc biệt các bạn sinh viên trường Đại học Hồng Đức còn được trực tiếp giao lưu với hai tuyển thủ U23 Việt Nam đang thi đấu cho FLC Thanh Hóa là thủ môn Tiến Dũng và trung vệ Lê Văn Đại. Đây là hai cầu thủ vừa có đóng góp tích cực vào thành tích của đội tuyển U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á và hiện đang được các bạn trẻ Việt Nam rất hâm mộ.

Chương trình văn nghệ càng làm cho quảng trường A5, trường ĐHHĐ thêm rộn ràng

Các cổ động viên nhiệt tình, dường như sức nóng của U23 Việt Nam tại VCK Châu Á vẫn còn dư âm

Thông qua chương trình giao lưu, Hội cổ động viên bóng đá Thanh Hóa đã có chương trình đặc biệt dành tặng thầy cô và sinh viên trường Đại học Hồng Đức đăng ký trở thành thành viên Hội CĐV bóng đá Thanh Hóa, qua đó tất cả các trận đấu của FLC Thanh Hóa thì thành viên Hội CĐV sẽ được vào sân xem miễn phí, được phát áo của đội FLC, nếu đội thi đấu xa sẽ có xe đưa đón…

Phần giao lưu và trao quà cho các bạn sinh viên của thủ môn Tiến Dũng và trung vệ Văn Đại

Chương trình đã diễn ra tốt đẹp, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng cán bộ, đoàn viên, sinh viên trường Đại học Hồng Đức. Là một trong những hoạt động có ý nghĩa mà Đoàn TN muốn dành tặng cho tuổi trẻ Nhà trường nhân dịp “Tháng Thanh niên 2018”./.

                                                                                                               Tin & bài: Văn phòng Đoàn TN

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40574266