Phát động cuộc thi sinh viên khởi nghiệp lần thứ VIII và giao lưu giữa Hội doanh nhân trẻ Thanh Hóa với sinh viên Đại học Hồng Đức

Cập nhật lúc: 09:33 CH ngày 19/04/2017

Tối ngày 18/4/2017, tại Hội trường A7, cơ sở 2, Hội doanh nhân trẻ Thanh Hóa phối hợp với Hội sinh viên, Câu lạc bộ Nhà doanh nghiệp tương lai và Khoa Kinh tế quản trị kinh doanh, trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức chương trình giao lưu và phát động Cuộc thi “Sinh viên khởi nghiệp" lần thứ VIII, năm 2017.

TS. Nguyễn Hữu Hậu - Chủ tịch Hội Sinh viên

phát động cuộc thi Sinh viên khởi nghiệp 

Đây là cuộc thi nhằm  nhằm phát hiện, bồi dưỡng các ý tưởng kinh doanh sáng tạo, có tính khả thi cao trong sinh viên của nhà trường và hưởng ứng phong trào “Năm khởi nghiệp quốc gia”, qua đó “tập dượt” cho quá trình lập nghiệp sau khi ra trường của các bạn sinh viên. Đối ượng tham gia cuộc thi là các cá nhân và nhóm, hiện là hội viên CLB và sinh viên các khóa thuộc các hệ đào tạo chính quy của Nhà trường.

Cuộc thi gồm có 2 vòng thi: Vòng 1: Thi viết Ý tưởng kinh doanh trong giới hạn vốn 1.000.000.000 đồng; Vòng 2 (chung kết): Trong vòng thi này thí sinh sẽ phải trình bày phương án kinh doanh và giải quyết các tình huống kinh doanh thực tế do BTC đưa ra. Ban giám khảo và khán giả có quyền chất vấn về ý tưởng của thí sinh để lựa chọn ra ý tưởng tốt nhất trao giải.

Theo kế hoạch cuộc thi bắt đầu từ nay đến 15/8/2017 và dự kiến tổ chức chung kết vào ngày 15 – 20/09/2017.

Thông qua cuộc thi, các bạn sinh viên có cơ hội để nâng cao nhận thức và trực tiếp trải nghiệm các về vấn đề khởi nghiệp: được cung cấp nền tảng kiến thức về việc xây dựng ý tưởng và triển khai kế hoạch kinh doanh; được gặp gỡ, chia sẻ, giao lưu với doanh nhân thành đạt; được trang bị kỹ năng thực hành xã hội, cũng như được trải nghiệm văn hóa kinh doanh.

Hội doanh nhân trẻ Thanh Hóa đã khen thưởng cho 5 sinh viên có thành tích xuất sắc

trong hoạt động của Câu lạc bộ Nhà doanh nghiệp tương lai

Nhân dịp này, Hội doanh nhân trẻ Thanh Hóa đã khen thưởng cho 5 sinh viên có thành tích xuất sắc trong hoạt động của Câu lạc bộ Nhà doanh nghiệp tương lai, trường Đại học Hồng Đức; trao 16 phần thưởng cho các bạn sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và trong các phong trào tình nguyện.

Sau Lễ phát động cuộc thi sinh viên khởi nghiệp lần thứ VIII, các bạn sinh viên Trường Đại học Hồng Đức đã được giao lưu với các doanh nhân trẻ Thanh Hóa qua hình thức hỏi đáp và nhận được sự ủng hộ sôi nổi từ phía các bạn sinh viên tham dự. Kết thúc buổi giao lưu là tình cảm và sự ngưỡng mộ của các bạn sinh viên dành cho các doanh nhân thành công trên thương trường mà còn là của các em đối với những người anh đã chân thành chia sẻ kinh nghiệm lập nghiệp và có tâm huyết với thế hệ trẻ./.

 

Văn nghệ chào mừng Lễ phát động cuộc thi Sinh viên khởi nghiệp

 

Hội doanh nhân trẻ Thanh Hóa giao lưu với các bạn Sinh viên, trường ĐHHĐ

BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40580700