Hội Sinh viên tổ chức thành công “Ngày hội dân gian” chào mừng 70 năm Ngày truyền thống HSSV và Hội SV Việt Nam (9/1/1950-9/1/2020)

Cập nhật lúc: 05:32 CH ngày 09/01/2020

Ngày 5/1/2020, Hội sinh viên nhà trường đã tổ chức thành công chương trình “Ngày hội dân gian” chào mừng 70 năm Ngày truyền thống HSSV và Hội SV Việt Nam (9/1/1950-9/1/2020) thu hút được đông đảo cán bộ, giảng viên, sinh viên tham gia. Đây là hoạt động thường niên do Hội sinh viên trường tổ chức nhằm tạo không khí sinh hoạt tập thể vui tươi, phấn khởi, tạo ra môi trường để sinh viên rèn luyện với nhiều hoạt động sôi nổi.

             Khu vực gian hàng chợ quê với 10 gian hàng của 11 Liên chi hội trực thuộc Hội sinh viên đã tái hiện lại những hình ảnh độc đáo của phiên chợ quê, bày bán những mặt hàng, sản phẩm đặc sản quê hương, vùng miền của Thanh Hóa. Mỗi gian hàng được trang trí rất đẹp mắt cổng tre, mái lá... tái hiện nhịp sống đời thường ở thôn quê đã gây ấn tượng với người đến tham quan.

Bên cạnh gian hàng chợ quê, tại ngày hội có nhiều hoạt động hấp dẫn khác như thi gói bánh chưng, thi nhảy dân vũ, thi kéo co thu hút được đông đảo các bạn sinh viên tham gia. Các bạn sinh viên khéo tay đã tạo nên những chiếc bánh chưng đẹp mắt, những động tác dân vũ thể hiện được tài năng sinh viên.

Kết thúc ngày hội là hoạt động chợ đêm sinh viên với nhiều đồ dùng, sách vở mà các bạn sinh viên tham gia trao đổi, mua bán tại ngày hội. Ngoài ra, những điệu nhảy sạp, những bình rượu cần cũng là hoạt động mà nhiều bạn sinh viên hào hứng tham gia.

Ngày hội kết thúc với nhiều ấn tượng của các bạn sinh viên nhà trường, giúp bảo tồn và gìn giữ các giá trị văn hóa truyền thống quê hương, đất nước, tạo ra môi trường tích cực để các bạn sinh viên rèn luyện.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI NGÀY HỘI

Ngày hội đã thu hút được đông đảo cán bộ, giảng viên, sinh viên tham gia

Gian hàng chợ quê của các Liên chi hội

Nội dung thi gói bánh chưng

Hội thi dân vũ giữa các Liên chi hội

Các đội chơi tham gia trò chơi kéo co

Trao phần thưởng cho các đội tham gia

Tin, ảnh: Lê Đức Đạt

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40580005