Hội nghị tuyên dương sinh viên xuất sắc, giỏi năm học 2019 – 2020

Cập nhật lúc: 08:53 SA ngày 16/01/2020

Nhằm ghi nhận, động viên, khuyến khích những sinh viên có thành tích tốt trong học tập, rèn luyện góp phần xây dựng phong trào thi đua tại Trường Đại học Hồng Đức. Ngày 09/01/2020 Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức Hội nghị tuyên dương học sinh, sinh viên xuất sắc, giỏi năm học 2019 – 2020.

 

Toàn cảnh Hội nghị

 Tham dự có PGS.TS. Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; lãnh đạo các phòng ban, trung tâm, các trợ lý học sinh, sinh viên (HSSV) và đông đảo HSSV các khóa học trong toàn trường.

Trong năm học 2018 - 2019, toàn trường có 272 sinh viên được khen thưởng, trong đó có 11 sinh viên được Chủ tịch tỉnh Thanh Hóa tặng Bằng khen do đạt giải cao trong kỳ thi olympic quốc gia; 38 sinh viên đạt danh hiệu sinh viên xuất sắc; 234 sinh viên đạt danh hiệu sinh viên giỏi.

Có được những thành tích trên là nhờ sự quyết tâm, tinh thần phấn đấu trong học tập và rèn luyện của sinh viên, sự quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ của lãnh đạo Nhà trường, các thầy giáo, cô giáo. Cùng với đó là sự đổi mới trong phương pháp dạy và học theo hướng phát huy năng lực của người học, phát huy tích tích cực, chủ động, sáng tạo trong học tập. Các sinh viên đạt thành tích đều là các cá nhân có phẩm chất đạo đức tốt, có nghị lực, ý chí vươn lên mạnh mẽ trong cuộc sống.

PGS.TS Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu tham dự đã nghe các báo cáo tham luận về hoạt động hướng nghiệp cho sinh viên; về tổ chức các hoạt động hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp; hỗ trợ tư vấn và định hướng cho sinh viên trong quá trình học tập để sinh viên hoàn thành chương trình học, tốt nghiệp đúng thời hạn; về kinh nghiệm học tập, rèn luyện để đạt thành tích cao của các sinh viên xuất sắc...Ngoài ra, các đại biểu cũng đã trao đổi, thảo luận về vấn đề sinh viên cần được trang bị những kiến thức gì trước cuộc cách mạng công nghiệp 4.0; về các chính sách hỗ trợ sinh viên và tác dụng của nó trong quá trình học tập.

Phát biểu tại Hội nghị, PGS.TS Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã ghi nhận và chúc mừng những thành tích mà các bạn sinh viên đã đạt được trong năm học 2018 – 2019. Nhà trường cũng như các thầy cô mong rằng các bạn sinh viên luôn xác định rõ động cơ học tập, mục đích học tập của mình, cố gắng nhiều hơn nữa để gặt hái được nhiều thành quả cao hơn trong học tập, rèn luyện và NCKH.  Phó Hiệu trưởng cũng nhấn mạnh: Bên cạnh việc tích cực học tập để trang bị nguồn tri thức, các bạn sinh viên phải luôn cố gắng, nỗ lực nhiều hơn trong việc tham gia các hoạt động tập thể, các hoạt động Đoàn - Hội, các CLB của trường để nhân thêm những cơ hội thể hiện vẻ đẹp, bản lĩnh của sinh viên Trường ĐHHĐ./. 

PGS.TS. Hoàng Thị Mai  - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao Quà tết
cho HSSV con mồ côi và khuyết tật
 
PGS.TS. Hoàng Thị Mai  - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao Giấy khen của Hiệu trưởng
cho LHS Lào đã có thành tích xuất sắc trong cuộc thi Hùng biện Tiếng Việt cho HSSV Lào
 
 
 
PGS.TS. Hoàng Thị Mai - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao giấy khen 
cho các sinh viên đạt danh hiệu sinh viên xuất sắc trong năm học 2018 - 2019

Tin, bài: Lê Hữu Giang Nam-CV Phòng Công tác HSSV

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40581500