Trao học bổng cho sinh viên là người khuyết tật năm 2015

Cập nhật lúc: 10:14 SA ngày 02/11/2015

Chiều ngày 29/10/2015, Trường Đại học Hồng Đức đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Thanh Hóa trao 5 suất học bổng cho 5 sinh viên là người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập và rèn luyện của Nhà trường, với tổng giá trị lên tới 29.600.000 đồng.

        Tới dự buổi lễ có ông Lê Hồng Lương – Chủ tịch Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Thanh Hóa và các đồng chí trong Thường trực Tỉnh hội; Về phía trường Đại học Hồng Đức có TS. Hoàng Văn Thi, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; lãnh đạo Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, phòng CTHSSV, Hội khuyến học trường; Lãnh đạo và trợ lý công tác HSSV, Ban cán sự lớp có sinh viên  nhận học bổng và 5 sinh viên được nhận học bổng.

Tại buổi lễ, Quỹ Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Thanh Hóa đã trao 5 suất học bổng do tổ chức hỗ trợ nhân đạo cho trẻ em Việt Nam, bà Linda Weeks, Kathyryn Napier và các nhà hảo tâm nước ngoài tài trợ, cụ thể: Trao 1 suất học bổng trị giá 9,6 triệu đồng cho sinh viên Bùi Hữu Giáp – K15 ĐH CNTT; trao 1 xuất học bổng trị giá 8 triệu đồng cho sinh viên Trần Thị Trang – K15B ĐH GD Tiểu học và trao 3 suất học bổng, mỗi suất trị giá 4 triệu đồng cho sinh viên Nguyễn Minh Hải – K16 ĐH CNTT, Trần Ngọc Quân – K15 ĐH Nông học, Phạm Thị Thắm K15D ĐHGD Mầm non.

Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên Nhà trường cũng đã trao 5 phần quà và 500 nghìn đồng cho 5 sinh viên là người khuyết tật đang học tập tại trường.

Đây là những món quà đầy ý nghĩa nhằm động viên, tiếp thêm sức mạnh cho các em sinh viên là người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên trong học tập và trong cuộc sống./.

Một số hình ảnh tại buổi Trao học bổng:

Ông Lê Hồng Lương – Chủ tịch Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Thanh Hóa
phát biểu tại buổi trao tặng học bổng

TS. Hoàng Văn Thi - Phó Hiệu trưởng và ông Lê Hồng Lương trao học bổng
cho sinh viên Bùi Hữu Giáp – K15 ĐH CNTT cùng mẹ và gái

 TS. Hoàng Văn Thi - Phó Hiệu trưởng và ông Lê Hồng Lương trao học bổng 
cho sinh viên Trần Thị Trang – K15B ĐH GD Tiểu học

Lãnh đạo Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên Nhà trường tặng quà cho 5 sinh viên
là người khuyết tật đang học tập tại trường.
 
                                         BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40581499