Tuổi trẻ trường Đại học Hồng Đức với Cuộc thi tìm hiểu "990 năm Danh xưng Thanh Hóa"

Cập nhật lúc: 04:13 CH ngày 28/03/2019

Thực hiện kết hoạch số: 01-KH/BTC, ngày 17/9/2018 của Ban Tổ chức Cuộc thi “Tìm hiểu 990 năm Danh xưng Thanh Hóa với tư cách là đơn vị hành chính trực thuộc Trung ương”; Kế hoạch số: 50-KH/TĐTN-BTG, ngày 22/02/2019 của BTV Tỉnh đoàn Thanh Hóa về việc “Tổ chức các hoạt động Chào mừng kỷ niệm 990 năm Danh xưng Thanh Hóa với tư cách là đơn vị hành chính trực thuộc Trung ương”.

             Cùng với sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường và tinh thần trách nhiệm cũng như nhận thức sâu sắc về ý nghĩa, tầm quan trọng của dịp kỷ niệm 990 năm Danh xưng Thanh Hóa. BCH Đoàn trường Đại học Hồng Đức đã triển khai kế hoạch thực hiện đến tất cả đoàn viên thanh niên trong toàn trường, phát động đợt thi đua cao điểm hướng tới kỷ niệm 990 năm Danh xưng Thanh Hóa cũng như tổ chức các hoạt động chào mừng.

          Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng và tham gia của đông đảo đoàn viên thanh niên trong toàn trường. Đã có gần 5.000 bài dự thi của các tập thể, cá nhân, trong đó có nhiều bài dự thi chất lượng được đầu tư công phu, có nhiều hình ảnh minh họa phong phú, có cách thiết kế bài thi độc đáo, ấn tượng và có nhiều bài được thực hiện bằng viết tay.

Các đồng chí Thường trực Đoàn TN - Hội SV xếp loại và lựa chọn các tác phẩm xuất sắc nhất để tham gia vòng thi cấp trường

cũng như đánh giá kết quả tham gia của các đơn vị

          BTV Đoàn trường Đại học Hồng Đức đã báo cáo Đảng ủy, Ban Giám hiệu thành lập Ban Giám khảo đánh giá kết quả bài dự thi cấp trường của các tập thể, cá nhân. Kết quả: 100% đoàn viên thanh niên trong toàn trường có bài tham gia dự thi. Tại vòng thi cấp trường, các bài dự thi do Đoàn trường tổ chức có 02 giải Ba và 01 giải Khuyến khích.

Nhiều tác phẩm dự thi được đầu tư công phu.

Bên cạnh đó, BCH Đoàn trường đã tổ chức Hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi năm 2019 chào mừng sinh nhật Đoàn và kỷ niệm 990 năm Danh xưng Thanh Hóa với nhiều thông điệp về lịch sử, văn hóa của mảnh đất xứ Thanh anh hùng.

Tổ chức Hội thi Bí thư chi đoàn giỏi chào mừng kỷ niệm 990 năm Danh xưng Thanh Hóa

          Cuộc thi tìm hiểu “990 năm Danh xưng Thanh Hóa” đã được BCH Đoàn trường Đại học Hồng Đức triển khai có hiệu quả, được đông đảo đoàn viên thanh niên nhiệt tình hưởng ứng, tạo được không khí thi đua sôi nổi trong toàn trường, qua đó nâng cao ý thức cách mạng và giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên thanh niên, góp phần xây dựng đội ngũ trí thức “Tâm trong, trí sáng, hoài bão lớn” là những lực lượng mang trong mình trách nhiệm lớn lao xây dựng quê hương Thanh Hóa ngày càng giàu đẹp./.

                                                      Tin&bài: N.T.Minh - Phó Bí thư TT Đoàn trường

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40581034