Lễ ra quân chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2016

Cập nhật lúc: 08:59 SA ngày 29/06/2016

 Sáng 28/6/2016 tại Trường Đại học Hồng Đức, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội LHTN tỉnh phối hợp với Đoàn, Hội sinh viên Trường Đại học Hồng Đức tổ chức Lễ ra quân các Đội hình thanh niên tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” năm 2016. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thành Lương - Phó Bí thư Tỉnh đoàn; PGS.TS Lê Văn Trưởng, TS. Hoàng Văn Thi – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh; Bí thư, Phó Bí thư Đoàn Trường Đại học Hồng Đức, Trường Đại học Văn hóa, Thể thao & Du lịch, Đoàn thanh niên Công an tỉnh, Thành đoàn thành phố Thanh Hóa và gần 500 ĐVTN, tình nguyện viên tiếp sức mùa thi năm 2016.

Đồng chí Nguyễn Thành Lương - Phó Bí thư Tỉnh đoàn
phát động Lễ ra quân

Nhằm đảm bảo cho các thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016 đạt kết quả tốt, toàn tỉnh đã thành lập được 75 đội hình TNTN tiếp sức mùa thi. Riêng Đoàn Trường Đại học Hồng Đức phối hợp với Hội sinh viên nhà trường và Thành đoàn thành phố Thanh Hóa, Huyện đoàn Quảng Xương và Hoằng Hóa thành lập 43 đội tình nguyện với gần 500 đoàn viên thanh niên tham gia. Trong đó có 28 đội làm nhiệm vụ tại các điểm thi, 15 đội làm nhiệm vụ tại các bến xe nhà ga và các ngã tư hỗ trợ thí sinh, người nhà thí sinh; phối hợp với các lực lượng chức năng hướng dẫn, phân luồng đảm bảo an toàn giao thông tại các điểm thường xảy ra ùn tắc gia thông…Bên cạnh đó, các đội tình nguyện cũng đã khảo sát, tìm kiếm được hơn 20.000 nhà trọ, chỗ ở, nhà nghỉ giá rẻ, miễn phí cho thí sinh và người nhà thí sinh.

PGS.TS Lê Văn Trưởng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu
giao nhiệm vụ cho các đội tình nguyện

Tại buổi ra quân, đại diện ban tổ chức đã tặng hoa, trang thiết bị cho đại diện các đội TNTN và trao cờ lệnh cho Tổng đội TNTN.

Ngay sau Lễ ra quân các Đội hình TNTN đã triển khai các hoạt động tiếp sức mùa thi ở các bến xe, điểm chờ xe buýt, ngã tư trọng điểm trên địa bàn thành phố Thanh Hóa./.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn và lãnh đạo Trường ĐHHĐ tặng hoa và trang thiết bị cho đại diện các đội TNTN

Đồng chí Nguyễn Thành Lương - Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao cờ lệnh cho các tổng đội TNTN

BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40585462