Hội thi Tiểu phẩm phòng chống tệ nạn xã hội năm học 2016 - 2017

Cập nhật lúc: 08:51 CH ngày 05/05/2017

Thực hiện kế hoạch công tác của Ban chỉ đạo 212, chương trình công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2016 - 2017, được sự uỷ nhiệm của Ban Chỉ đạo 212; Tối ngày ngày 4/5/2017 tại Hội trường A7, cơ sở 2, Trường Đại học Hồng Đức BCH Hội Sinh viên trường tổ chức Hội thi Tiểu phẩm phòng chống tệ nạn xã hội.

       

Tham dự Hội thi lần này có 11 tiểu phẩm của 11 LCĐ được sinh viên dàn dựng công phu, với chất lượng nghệ thuật và nội dung phản ánh được những nguy cơ ma túy, tội phạm và tệ nạn xã hội thâm nhập vào môi trường học đường và cách phòng tránh, đẩy lùi nó. Các tiểu phẩm dự thi đã đưa ra những cảnh báo chân thực về các hệ lụy đáng buồn do ma túy, mại dâm, cờ bạc, rượu chè, cá độ, số đề… gây ra làm thay đổi nhân cách và lối sống của sinh viên. Đồng thời kêu gọi sự chung tay, góp sức của cộng đồng nhằm gìn giữ, bảo vệ môi trường học đường lành mạnh, không có tình trạng bạo lực và tệ nạn xã hội.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho sinh viên khoa Giáo dục Tiểu học; giải nhì cho sinh viên khoa Nông Lâm Ngư nghiệp; giải ba cho sinh viên các khoa GDMN, khoa KHTN, khoa CNTT&TT; giải khuyến khích cho sinh viên các khoa KHXH, khoa KTCN, khoa Ngoại ngữ, khoa KTQTKD, khoa LLCT – Luật và khoa TL – GD.

Trong những năm qua, Trường Đại học Hồng Đức đã phối hợp với các sở, ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn để triển khai nhiều biện pháp, hình thức tuyên truyền vận động học sinh, sinh viên tham gia vào công tác đấu tranh phòng chống các loại tội phạm, tệ nạn xã hội như: tổ chức tuần sinh hoạt công dân vào năm học mới; ký cam kết phòng chống ma túy trong sinh viên; … Những hoạt động đó đã phát huy tác dụng và góp phần đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội trong nhà trường và trên địa bàn các khu dân cư./.

BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40581377