Trường Đại học Hồng Đức trao quà Tết Tân Sửu - 2021 cho 32 sinh viên là con mồ côi, khuyết tật, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Cập nhật lúc: 11:15 CH ngày 27/01/2021

Nhằm khuyến khích, hỗ trợ và giúp đỡ những sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có một cái Tết đầy đủ hơn. Hội khuyến học Nhà trường tổ chức trao quà Tết xuân Tân Sửu 2021 cho 32 sinh viên là con mồ côi cả cha lẫn mẹ, sinh viên khuyết tật, sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và sinh viên không có điều kiện về quê ăn Tết, mỗi suất quà trị giá 1.000.000đ.

 

Quang cảnh buổi trao quà Tết Tân Sửu - 2021

Tham dự chương trtrao quà Tết xuân Tân Sửu 2021 có PGS. TS Hoàng Thị Mai - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội Khuyến học Nhà trường; ThS. Lê Văn Hà - Chủ tịch Công đoàn Trường; lãnh đạo phòng Công tác HSSV, đại diện lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể trực thuộc và 32 sinh viên được nhận quà Tết.

Đây là hoạt động thường niên của Nhà trường mỗi dịp Tết đến, Xuân về nhằm góp phần chia sẻ khó khăn, hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được đón cái Tết vui vẻ, đầm ấm hơn.

Thay mặt Lãnh đạo Nhà trường, PGS. TS Hoàng Thị Mai - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội Khuyến học biểu dương sự cố gắng, nỗ lực, vươn lên trong học tập, rèn luyện và gửi lời chúc mừng năm mới đến các em sinh viên cùng gia đình nhân dịp Tết Tân Sửu - 2021, mong các em và gia đình đón Tết thật ý nghĩa và hạnh phúc. Bên cạnh đó, Cô cũng nhấn mạnh ngoài những chính sách hỗ trợ cho sinh viên theo quy định của Nhà nước, Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các tổ chức đoàn thể trong trường vẫn luôn cố gắng có những chính sách ưu tiên, hỗ trợ dành cho các em sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, sinh viên vượt khó vươn lên, đạt thành tích cao trong học tập, kịp thời động viên và chia sẻ với những khó khăn của các em trong suốt quá trình các em học tập, rèn luyện tại trường, góp phần giúp các em yên tâm học tập.

Thay mặt cho các bạn sinh viên được nhận quà Tết, sinh viên Ngân Nguyễn Việt Anh, Lớp K22B - ĐHGD Tiểu học gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Hội Khuyến học và các thầy cô giáo đã luôn quan tâm, tạo điều kiện và trao quà tết cho các em. Sự quan tâm, hỗ trợ cả về tinh thần lẫn vật chất của các thầy cô và Nhà trường đã tạo động lực cho chúng em tiếp tục vượt khó vươn lên, phấn đấu trở thành người con ngoan, trò giỏi, có nhiều đóng góp cho các hoạt động chung của lớp, khoa, nhà trường và xã hội.

Nhân dịp này, Nhà trường đã đến thăm và tặng quà cho gia đình sinh viên Phạm Văn Thành - K23 ĐH Chăn nuôi ở Quảng Thọ, Thành phố Sầm Sơn và sinh viên Ngô Thị Hồng - K21 ĐHSP Tiếng Anh ở Hải Ninh, thị xã Nghi Sơn, là 02 sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn./.

Một số hình ảnh tại chương trình trao quà tết Tân Sửu - 2021: 

 

 
 
BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40580024