Lễ ra quân Chiến dịch sinh viên tình nguyện hè 2014

Cập nhật lúc: 07:54 SA ngày 03/07/2014

Hoà chung trong phong trào tình nguyện của thanh niên, học sinh, sinh viên cả nước, hưởng ứng “Năm Thanh niên tình nguyện 2014” do Ban Bí thư Trung ương Đoàn phát động, nối tiếp truyền thống tình nguyện của tuổi trẻ Nhà trường, sáng ngày 01/07/2014 Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Trường Đại học Hồng Đức tổ chức Lễ ra quân Chiến dịch tình nguyện hè 2014.

Về tham dự và chung vui không khí náo nức của tuổi trẻ Nhà trường có đồng chí Lê Văn Trung – Phó bí thư thường trực Tỉnh Đoàn, chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh, cùng đại diện các ban chuyên môn của Thành đoàn Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh đoàn, Hội sinh viên, Hội LHTN tỉnh Thanh Hóa. Về phía Nhà trường có PGS.TS.Lê Văn Trưởng – UVBTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Hoàng Văn Thi – UVBTV Đảng ủy TP Đào tạo, Thường trực hội đồng tuyển sinh Nhà trường năm 2014, các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban, trung tâm, trong toàn trường, các thầy cô giáo đại diện Ban chủ nhiệm các khoa đào tạo, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đoàn trường, Ban Thư ký Hội sinh viên trường, Bí thư các liên chi đoàn, Liên chi hội trưởng sinh viên các khoa, gần 500 chiến sĩ tình nguyện các Trường Đại học Hồng Đức, ĐH VHTT&DL, Cao đẳng Y, Thành Đoàn TP Thanh Hóa và các cơ quan thông tấn báo chí, Đài PTTH Thanh Hóa.

PGS.TS.Lê Văn Trưởng – UVBTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu
giao nhiệm vụ cho các SVTN

Năm nay, với chủ đề: “Thanh niên tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, chiến dịch tình nguyện hè của Nhà trường đã thu hút gần 500 chiến sỹ tình nguyện hoạt động trong 17 đội hình với các nội dung: Tiếp sức mùa thi, SVTN về các huyện, SVTN dạy hè và sinh hoạt hè cho tăng cường cho các chi đoàn cơ sở thuộc thành đoàn Thành phố Thanh Hóa, hoạt động tình nguyện tại chỗ bảo vệ môi trường, an ninh trật tự...

 Với phương châm: “Mỗi thanh niên một việc làm tình nguyện, mỗi cơ sở Đoàn  một công trình, phần việc thiết thực tham gia xây dựng nông thôn mới, tuổi trẻ chung sức vì cuộc sống cộng đồng, và khẩu hiệu "Thiết thực - Sáng tạo - Hiệu quả - An toàn", chiến dịch tình nguyện năm nay sẽ tiếp tục kế tục truyền thống và phong trào tình nguyện tốt đẹp của HSSV Nhà trường trong những năm qua. Trong gần 1 tháng hoạt động của chiến dịch, với những nội dung đã được chuẩn bị chu đáo, các Đội SVTN sẽ phát huy hết năng lực, trí tuệ, lòng nhiệt huyết, cống hiến hết mình để lập nhiều chiến công mới, hoàn thành kế hoạch, nhiệm vụ của “Năm Thanh niên tình nguyện 2014”, góp phần xây dựng và bảo vệ quê hương đất nước.

Tham gia phong trào hoạt động tình nguyện cũng là một cơ hội, môi trường thuận lợi để các bạn sinh viên thể hiện tinh thần, ý chí, năng lực của mình trong từng công việc cụ thể. Qua thực tiễn hoạt động, các bạn sinh viên sẽ được tôi luyện và trưởng thành hơn để sau này khi ra trường có thể tự tin, vững vàng đảm đương các nhiệm vụ công tác khác nhau, xứng đáng với truyền thống của các thế hệ đoàn viên - sinh viên trường Đại học Hồng Đức đã gây dựng./.

    SV. Mai Xuên Hiệu, đại diện cho các bạn SVTN phát biểu nhận nhiệm vụ

                                                                                             Tin, ảnh: ĐTN - HSV

 

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40579927