Chung kết Hội thi "Sinh viên Tài năng - Thanh lịch"

Cập nhật lúc: 02:16 CH ngày 28/03/2017

Thực hiện kế hoạch hoạt động tháng thanh niên, chào mừng niệm 86 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3 và chào mừng thành công Đại hội đại biểu Trường Đại học Hồng Đức lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2017 - 2020. Đêm 26/3/2017, tại hội trường A7 cơ sở 2, Trường Đại học Hồng Đức đã diễn ra đêm Chung kết hội thi "Sinh viên Tài năng - Thanh lịch", với sự góp mặt của 14 thí sinh xuất sắc nhất, vượt qua hơn 200 đối thủ của 2 vòng sơ khảo để có mặt trong đêm Chung kết.

       Hội thi "Sinh viên Tài năng - Thanh lịch" được tổ chức với mục đích giúp Đoàn viên sinh viên (ĐVSV) nâng cao nhận thức về chính trị, văn hóa, xã hội và tích cực tham gia các hoạt động  Đoàn TN - Hội SV tổ chức, thiết thực góp phần xây dựng hình mẫu người đoàn viên thời kỳ mới " Tâm trong, trí sáng, hoài bão lớn” và xây dựng môi trường học đường lành mạnh. Đồng thời, cũng tạo cơ hội để ĐVSV được thể hiện khả năng của mình về nhận thức và kỹ năng giao tiếp trong cuộc sống, là dịp để ĐVSV trong trường được học hỏi, giao lưu và trưởng thành. Hội thi đã khẳng định là một sân chơi văn hoá trong sáng, lành mạnh để ĐVSV Trường Đại học Hồng Đức khơi dậy và phát huy những khả năng của sinh viên trong hoạt động Văn - Thể - Mỹ, góp phần giáo dục sinh viên toàn diện.

Tại đêm chung kết, 14 thí sinh xuất sắc nhất đã được Ban tổ chức trao tặng kỉ niệm chương trước khi bước vào các phần thi. Theo thể lệ cuộc thi, 14 thí sinh đã trải qua 3 phần thi: Trang phục học đường, trang phục tự chọn và phần thi năng khiếu. BGK sẽ lựa chọn 06 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng thi ứng xử. Các thí sinh đã thể hiện được sự tự tin của bản thân, mang lại cho đêm chung kết nhiều ấn tượng. Hội thi diễn ra thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng sâu sắc, giành được nhiều sự yêu mến từ những khán giả nhiệt thành. Đó cũng là sự khẳng định thương hiệu Sinh viên Đại học Hồng Đức, những sinh viên không chỉ giỏi giang trong học tập, rèn luyện mà còn rất tài năng và thanh lịch.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Vũ Thị Hiền K17D GDMN - LCĐ Khoa Giáo dục Mầm non; Giải nhì: Nguyễn Hà Đông K18 Việt Nam học - LCĐ Khoa Khoa học Xã hội, Trần Thị Linh K18C GDMN. Giải ba: Nguyễn Huyền Mai - K18C GDMN, Nguyễn Thị Hảo - K16D GDMN, Trương Cảnh Thắng - 17B SP Tiếng Anh. Giải Khuyến khích: Nguyễn Thị Thùy - K17B SP Tiếng Anh, Nguyễn Hoàng Nhi - K18C GDMN, Đặng Thị Mai - K18A Ngũ Văn, Nguyễn Thị Thảo Hương - K17 SP Sinh, Hà Thị Minh Thu - K18A GDTH, Đỗ Thị Duyên - K19A GDMN, Lê Thị Lam Phương - K17 Kế toán, Phạm Linh Trang - K19 SP Tiếng Anh./.

TS. Hoàng Nam - PBT Đảng ủy, PHT Nhà trường và ThS. Lê Văn Hà - UV BCH Đảng ủy
tặng quà lưu niệm cho các thí sinh lọt vào Chung kết Hội thi

Đ/c Hoàng Lê Minh - UV BCH Tỉnh đoàn, Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn trường (giữa)
tặng hoa và biểu tượng của Hội thi cho các nhà tài trợ Chương trình

Nhà báo Trần Hồng - Đài PTTH Thanh Hóa (Phải) và giám khảo Huy Chinh (trái) tặng giải Ba

Các đại biểu và nhà tài trợ tặng giải Nhất, Nhì cho các thí sinh.

Hơn 400 khán giả "Vây chặt" Hội trường A7, CS2 để cổ vũ cho các thí sinh.

VP. Đoàn - Hội sinh viên

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40579897