Đoàn trường ĐH Hồng Đức tổ chức "Cuộc thi giọng hát hay sinh viên năm 2018"

Cập nhật lúc: 10:00 SA ngày 02/11/2018

 Thực hiện Chương trình công tác năm học 2018-2019 của BCH Đoàn trường Đại học Hồng Đức; được sự đồng ý của Đảng ủy , BCH Đoàn trường tổ chức Cuộc thi “Giọng hát hay HSSV năm học 2018 - 2019, chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11”.

      Để lựa chọn ra 16 thí sinh lọt vào Chung kết Cuộc thi, BTC đã tổ chức qua 2 vòng sơ loại. Vòng sơ loại đầu tiên, BTC lựa chọn ra 26 trên tổng số gần 100 thí sinh tham gia dự thi đã vượt qua các vòng thi cấp khoa. Vòng sơ loại thứ 2, BTC lựa chọn ra 16 thí sinh có số điểm cao nhất tham gia Chung kết Cuộc thi.

Các thí sinh xuất sắc lọt vào Chung kết Cuộc thi

       Ngay từ vòng sơ loại, các thí sinh đã thể hiện được khả năng ca hát đạt chất lượng tốt, các thí sinh dự thi từ vòng sơ loại đều có tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng ca hát và sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Chính điều đó đã gây không ít khó khăn cho BGK trong việc lựa chọn các thí sinh bước tiếp vào vòng sau.

      Các bài hát đều xoay quanh chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, thầy cô, mái trường, tình bạn... Đó cũng chính là những bông hoa tươi thắm kính tặng thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

       Cuộc thi đã mang lại không khí thi đua sôi nổi, nhận được sự quan tâm của đông đảo cán bộ giảng viên, sinh viên trong toàn trường. Cuộc thi cũng giúp các bạn sinh viên có những sân chơi bổ ích sau những ngày học tập căng thẳng.

Rất đông thầy cô giáo, các bạn sinh viên và nhân dân đến xem, cổ vũ Cuộc thi

        Thông qua Cuộc thi, BCH Đoàn trường lựa chọn được thêm nhiều nhân tố tài năng bổ sung vào đội văn nghệ xung kích nhà trường, sẵn sàng phục vụ các nhiệm vụ chính trị khi được phân công.

Ông Trần Đình Bình (trái) - Giám đốc Công ty CP xây dựng & Thương mại Bình Phát
và đ/c Hoàng Lê Minh - Bí thư Đoàn trường ĐH Hồng Đức trao giải Nhất
cuộc thi cho thí sinh Hoàng Ngọc Đạt - K21 Ngôn ngữ Anh (khoa Ngoại ngữ)

Từ trái sang các ông Lê Văn Hà - Chủ tịch Công đoàn trường ĐH Hồng Đức, ông Nguyễn Hữu Thuận - Giám đốc HC Thanh Hóa, ông Nguyễn Trọng Kiên - Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Kiên Chung trao giải cho các thí sinh đạt giải Nhì.

ThS. Ca sĩ Trịnh Bảo Khuyên - Trưởng Bộ môn Thanh nhạc trường ĐH VHTT&DL Thanh Hóa,
Trưởng Ban Giám khảo trao giải Ba cho các thí sinh.

                                                                      Tin & bài: VP Đoàn

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40579985