Lễ Báo công của cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường ĐH Hồng Đức tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Cập nhật lúc: 01:42 CH ngày 11/01/2018

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu xuân năm mới 2018, thiết thực kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên Việt Nam. Được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Đại học Hồng Đức, ngày 09/01/2018 đoàn cán bộ, giảng viên, sinh viên trường Đại học Hồng Đức đã Báo công, báo cáo thành tích xuất sắc của thầy và trò nhà trường và đồng thời bày tỏ lòng thành kính, biết ơn sâu sắc trước anh linh của Người tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tỉnh Thanh Hóa.

 Buổi lễ diễn ra trang trọng trước Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tỉnh Thanh Hóa. Đại biểu tham dự có các đồng chí đại diện cho Tỉnh đoàn Đoàn Thanh Hóa, Tỉnh Hội Sinh viên Thanh Hóa, các cơ quan Báo chí, Đài Phát thanh, Truyền hình Thanh Hóa; Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, lãnh đạo chủ chốt các đơn vị trong Nhà trường; Công Đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên và gần 300 sinh viên đạt giải thưởng Nghiên cứu khoa học toàn quốc, sinh viên xuất sắc, giỏi, sinh viên 5 tốt các cấp, sinh viên đạt danh hiệu Sao tháng Giêng.


 

Trong bài diễn văn báo công dâng Bác của đoàn đại biểu, Đồng chí Lê Đức Đạt- Chủ tịch Hội Sinh viên trường ĐH Hồng Đức thay mặt cho toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên báo cáo thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong thời gian gần đây với kết quả cụ thể như sau:

           Nhà trường đã vinh dự được Đảng và Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng nhất và tổ chức thành công các hoạt động kỷ niệm 20 năm ngày thành lập trường, tạo được khí thế mới, động lực mới cho bước phát triển tiếp theo.
           Chất lượng đội ngũ cán bộ, giảng viên trong Nhà trường có bước phát triển vượt bậc, tỷ lệ giảng viên sau đại học đạt trên 94%, trong đó có 15 PGS, 115 TS, nhiều cán bộ được đào tạo tại các trường uy tín ở nước ngoài.

          Trong năm vừa qua, Nhà trường đã được công nhận đạt chuẩn Kiểm định chất lượng giáo dục đại học cấp Quốc gia. Kết quả học tập của HSSV toàn trường trong năm học 2016-2017 đạt được như sau: Loại xuất sắc - giỏi: 2,2%; khá: 23,17%, Trung bình khá: 48,04%; Trung bình: 39,28%. Nhà trường đã thành lập các đội tuyển Olympic sinh viên tham dự các kỳ thi Olympic sinh viên toàn quốc năm 2017 và đạt nhiều thành tích cao: 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba toán học; 02 giải nhì, 02 giải ba, 02 giải khuyến khích vật lý. Năm 2017 cũng là năm trường có số lượng đề tài nghiên cứu khoa học và bài báo đăng trên tạp chí quốc tế của giảng viên cao nhất trong các năm qua. 71 đề tài, dự án KH&CN trong đó có 05 đề tài cấp nhà nước và quỹ Nafosted, 11 đề tài cấp bộ, 09 đề tài cấp tỉnh và 46 đề tài cấp cơ sở, 22 bài báo được đăng trên các tạp chí quốc tế. Đối với hoạt động NCKH sinh viên, trong năm học 2016 - 2017, có 131 đề tài đã được thực hiện, trong đó có 87 đề tài cấp khoa, 44 đề tài dự thi cấp trường và cấp BộKết quả đánh giá xếp loại cấp khoa có 14 giải nhất, 16 giải nhì, 26 giải ba và 38 giải khuyến khích. Kết quả đánh giá xếp loại cấp trường có 6 giải nhất, 11 giải nhì, 11 giải ba và 16 giải khuyến khích. 

Sau khi kết thúc buổi Lễ báo công dâng Bác, đoàn cán bộ, giảng viên, sinh viên trường Đại học Hồng Đức đã vào thắp hương tưởng nhớ Bác và thăm khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.


 
 
Tin, bài: Lê Hữu Giang Nam- CV Phòng Công tác HSSV

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40582138