Tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn thanh niên, Hội sinh viên năm học 2020-2021

Cập nhật lúc: 07:53 SA ngày 28/04/2021

 

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm học 2020-2021, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường, trong 2 ngày 24,25/4/2021 Đoàn trường Đại học Hồng Đức phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng cán bộ Thanh thiếu nhi Thanh Hóa tổ chức lớp tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn thanh niên, Hội sinh viên năm học 2020-2021 cho trên 220 đoàn viên, sinh viên của nhà trường.

Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, đ/c Lê Đức Đạt – Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn trường đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tập huấn, bồi dưỡng kiến thức kỹ năng cho cán bộ Đoàn Hội trong nhà trường, mong muốn qua lớp tập huấn này sẽ giúp các bạn có kỹ năng, phương pháp hoạt động đoàn hội, đưa phong trào của Chi đoàn, của LCĐ phát triển hơn.

Các cán bộ, giảng viên của Trung tâm Bồi dưỡng cán bộ Thanh thiếu nhi Thanh Hóa đã truyền đạt các kiến thức, kỹ năng bổ ích cho các bạn đoàn viên, sinh viên. Nội dung tập huấn tập trung vào các chuyên đề như Kỹ năng tổ chức hoạt động tập thể của cán bộ đoàn; Kỹ năng tổ chức hoạt động tập thể, trò chơi lớn, chuyên đề công tác đoàn viên và sinh hoạt chi đoàn; phương pháp công tác của cán bộ đoàn; phương pháp triển khai kế hoạch, chương trình Đoàn các cấp. 

Kết thúc buổi tập huấn, hơn 220 đoàn viên, sinh viên của nhà trường đã hoàn thành chương trình đào tạo và sẽ được nhận giấy chứng nhận của Trung tâm Bồi dưỡng cán bộ Thanh thiếu nhi tỉnh Thanh Hóa.

 

Một số hình ảnh tập huấn:

Các đoàn viên, sinh viên tham gia lớp tập huấn

Đ/c Lê Đức Đạt – Bí thư Đoàn trường phát biểu khai mạc lớp tập huấn

 

Đ/c Nguyễn Xuân Thành – Phó Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng

cán bộ Thanh thiếu nhi Thanh Hóa phát biểu

Tập huấn các chuyên đề tại Hội trường

 

May be an image of 3 people, people standing, tree and outdoors

Tham gia hoạt động tập thể, trò chơi lớn


Tin, bài: Đoàn thanh niên

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40579979