Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”

Cập nhật lúc: 08:07 SA ngày 13/02/2017

Sáng ngày 10/02/2017, tại cơ sở chính Trường Đại học Hồng Đức. Đảng ủy – Ban Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn Thanh niên đã tổ chức lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” đến toàn thể CBVC-LĐ và HSSV trong toàn trường.

         

         Tham gia buổi phát động Tết trồng cây Xuân Đinh Dậu năm 2017 có các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Đảng bộ; Trưởng và Phó các đơn vị, các tổ chức đoàn thể cấp trường; Ban chấp hành Công đoàn trường, Chủ tịch công đoàn bộ phận; Ban chấp hành Đoàn trường, Bí thư các Liên chi đoàn, chi đoàn trực thuộc và đông đảo cán bộ, giảng viên, học sinh, sinh viên Nhà trường.

Tại buổi lễ, TS. Hoàng Nam - Phó hiệu trưởng Nhà trường đã nêu bật ý nghĩa của việc duy trì và thực hiện hoạt động tết trồng cây. Ngay sau lễ phát động, toàn thể các cán bộ, giảng viên cùng các em học sinh, sinh viên đã tham gia trồng cây một cách tích cực, nhiệt tình tại khu quy hoạch trồng cây phía bên phải Nhà điều hành.

Lúc sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn quan tâm đến mọi mặt của đời sống xã hội. Người cũng rất quan tâm đến môi trường và hiểu được ý nghĩa thiết thực của môi trường sống. Bác đã động viên toàn thể quần chúng nhân dân tích cực trồng cây làm cho đất nước thêm xanh, sạch, đẹp. Ngày 28/11/1959, Chủ tịch Hồ Chí Minh viết bài “Tết trồng cây”, đăng trên báo Nhân dân với bút danh Trần Lực, kêu gọi mọi người, mọi nhà, mọi đoàn thể, địa phương cùng tích cực thi đua trồng, chăm sóc cây xanh và đề nghị tổ chức một ngày “Tết trồng cây” trong cả nước, trở thành một phong tục đẹp, thành một hoạt động văn hóa giàu ý nghĩa mỗi dịp Tết đến, Xuân về.

Phát huy truyền thống và ý nghĩa tốt đẹp của tết trồng cây trong những năm qua CBVC - LĐ và học sinh, sinh viên Trường  Đại học Hồng Đức luôn hưởng ứng tích cực “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” góp phần cải thiện, tôn tạo cảnh quan, môi trường sinh thái Nhà trường ngày càng khang trang, xanh, sạch, đẹp hơn./.

 

Một số hình ảnh CBGV và  HSSV Nhà trường

tham gia "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ" Xuân Đinh Dậu năm 2017

 

 

 

 

 

 

 

BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40580003