Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến trao suất học bổng cho sinh viên khuyết tật Lê Thị Thắm

Cập nhật lúc: 01:50 CH ngày 23/01/2019

Sáng ngày 18/01/2019, tại Trường Đại học Hồng Đức đồng chí Nguyễn Trọng Trang - Phó chánh văn phòng Tỉnh ủy đã thay mặt đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến trao suất học bổng trị giá 20 triệu đồng cho em Lê Thị Thắm – sinh viên K19, Đại học Sư phạm Tiếng Anh, khoa Ngoại ngữ của Nhà trường.

 

Đồng chí Nguyễn Trọng Trang Phó chánh văn phòng Tỉnh ủy phát biểu tại buổi trao học bổng

Tham dự, có đồng chí Nguyễn Trọng Trang Phó chánh văn phòng Tỉnh ủy; TS. Hoàng Nam – Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường; PGS.TS. Nguyễn Mạnh An – Nguyên Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo các phòng, ban chức năng và đông đảo sinh viên K19, Đại học Sư phạm tiếng Anh, khoa Ngoại ngữ.

Em Thị Thắm, sinh ra đã không có hai cánh tay như bạn bè. Mọi việc trong cuộc sống cũng như học tập, Thắm đều làm thành thạo với đôi chân nhỏ bé. Tuy vậy, Thắm luôn là học sinh giỏi của trường, trong kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2016, em đã được đặc cách tuyển thẳng vào lớp K19, Đại học Sư phạm tiếng Anh, khoa Ngoại ngữ, Trường Đại học Hồng Đức.

TS. Hoàng Nam - Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường phát biểu tại buổi trao học bổng

Trong hơn 2 năm học đại học tại Trường Đại học Hồng Đức, bằng sự cố gắng của mình em Thắm đã có nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện. Năm 2016, được Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo khen thưởng về tấm gương vượt khó; học kỳ 2 năm học 2016 – 2017, đạt học bổng khuyến khích học tập; ngoài ra em còn được nhận nhiều suất học bổng, đặc biệt ông Bùi Sĩ Lợi - Phó chủ nhiệm các vấn đề xã hội của Quốc hội hỗ trợ em Thắm 2.000.000 đ/tháng cho đến khi em tốt nghiệp ra trường.

Cảm phục trước nghị lực và sự vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống của em, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến đã trao suất học bổng trị giá 20 triệu đồng cho em Lê Thị Thắm. Mong rằng, với món quà đầy ý nghĩa này sẽ tiếp thêm sức mạnh để em có thể vượt qua mọi khó khăn, thử thách biến ước mơ, hoài bão của mình sớm trở thành hiện thực./.

Đồng chí Nguyễn Trọng Trang Phó chánh văn phòng Tỉnh ủy
trao học bổng của Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến cho em Lê Thị Thắm

 BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40579972