Tuyên dương sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” và trao giải thưởng “Sao tháng Giêng”

Cập nhật lúc: 02:53 CH ngày 10/01/2017

Thiết thực chào mừng 70 năm ngày Bác Hồ lần đầu tiên về thăm Thanh Hóa (20/2/1947 – 20/2/2017) và kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam (9/1/1950 – 9/1/2017), tối 9/1/2017, tại Trường Đại học Hồng Đức, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức diễn đàn “Sinh viên Thanh Hóa học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, tuyên dương sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” các cấp, giải thưởng “Sao tháng Giêng”, học sinh 3 rèn luyện năm học 2016 - 2017.

 Đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Sở Giáo dục và Đào tạo cùng cán bộ, giảng viên, sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh tới dự.

Diễn đàn “Sinh viên Thanh Hóa học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”  được tổ chức nhằm tạo thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong học sinh, đoàn viên, học sinh, sinh viên, thực hiện chỉ thị 05 – CT/TW ngày 15/5/2016 của  Bộ chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Giao lưu với khách mời là đại diện lãnh đạo các trường
ĐH Hồng Đức, ĐH Văn hóa thể thao du lịch và CĐ Y

Giao lưu với sinh viên tiêu biểu

Tại diễn đàn sinh viên các trường đại học, cao đẳng trong tỉnh đã được giao lưu với đại diện lãnh đạo các trường đại học, cao đẳng và các bạn sinh viên tiêu biểu trong phong trào học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng thời, chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay để trở thành học sinh, sinh viên tiêu biểu, toàn diện về mọi mặt. Qua đó, đã định hướng nhận thức và hành động đúng đắn cho học sinh, sinh viên trong việc rèn luyện đạo đức, tác phong, xác định rõ động cơ phấn đấu để góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của học sinh, sinh viên Xứ Thanh trong thời kỳ hội nhập.

Cũng tại diễn đàn, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội sinh viên tỉnh đã trao danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp TW cho sinh viên Vũ Đức Anh - Lớp Đại học Kế toán K16C, Khoa Kinh tế QTKD, Trường Đại học Hồng Đức; trao giải thưởng “Sao tháng Giêng” cấp Trung ương cho sinh viên Vũ Thị Ánh Tuyết -  Lớp K16 Đại học Xã hội học, Khoa Khoa học Xã hội, Trường Đại học Hồng Đức và nhiều phần thưởng khác cho tập thể, cá nhân học sinh, sinh viên, cán bộ, đoàn viên các đơn vị.

Đ/c Lê Văn Trung – TUV, Bí thư Tỉnh đoàn trao danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp TW và
giải thưởng “Sao tháng Giêng” cấp TW cho sinh viên Trường Đại học Hồng Đức

Đ/c Nguyễn Quốc Uy – Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy,
đ/c Hà Thị Phương - Phó ban Thường trực Dân vận TU, 
đại diện các nhà tài trợ trao bằng khen cho các sinh viên 5 tốt cấp tỉnh

Trong năm 2016, sinh viên Trường Đại học Hồng Đức đã đạt nhiều thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện, trong đó có 1 danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” và 1 danh hiệu “Sao tháng riêng” cấp Trung ương; 11 sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”  cấp tỉnh và 96 sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp trường.

Có được kết quả trên là do dự nỗ lực không ngừng của cá nhân các em, cùng với đó là sự định hướng, chỉ đạo và bồi dưỡng của Đoàn thanh niên – Hội sinh viên Nhà trường. Hi vọng, trong thời gian tới, Nhà trường sẽ có thêm ngày càng nhiều sinh viên đạt được những danh hiệu và giải thưởng cao quý trên./.

BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40579810