Trường Đại học Hồng Đức tham gia chương trình tư vấn hướng nghiệp – tuyển sinh năm 2014

Cập nhật lúc: 09:32 SA ngày 05/03/2014

Thực hiện Kế hoạch công tác tuyển sinh năm 2014, Theo đề nghị phối hợp của Tỉnh Đoàn Thanh Hóa, vào ngày 02/03/2014 Trường Đại học Hồng Đức đã tham gia chương trình tư vấn và truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình của đài truyền hình Thanh hóa với nội dung “Tư vấn hướng nghiệp và tuyển sinh năm 2014 tại Hội trường nhà khách Tỉnh ủy 25 B – Đường Quang Trung – P. Đông Vệ - TP Thanh Hóa.

Tham gia chương trình có PGS.TS Mai Văn Trinh – cục trưởng cục khảo thí Bộ GD&ĐT; lãnh đạo sở GD Thanh Hóa, Thường trực Tỉnh đoàn cùng các ban chuyên môn; lãnh đạo các trường ĐH Vinh, ĐH VHTT&DL Thanh Hóa, Cao Đẳng nghề Thanh Hóa; Về phía Trường Đại học Hồng Đức có TS. Hoàng Văn Thi – UVBTVĐU, Trưởng phòng Đào tạo cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị Trung tâm Phát Triển Đào tạo và Hỗ trợ học tập; Đoàn TN – Hội SV; Tham gia chương trình là hơn 800 học sinh khối 12 của hơn 10 trường THPT trong thành phố và các huyện gần.

Thông qua chương trình lãnh đạo Bộ GD và sở GD Thanh Hóa giải đáp những điểm mới về những thay đổi trong kỳ thi tốt nghiệp và thi Đại học, Cao đẳng năm 2014; TS Hoàng Văn Thi – Trưởng phòng Đào tạo đã giới thiệu tới các phụ huynh – học sinh trong tỉnh về quy mô, đội ngũ, cơ sở vật chất và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2014 của trường Đại học Hồng Đức, đồng thời trả lời những câu hỏi của phụ huynh và học sinh. Cán bộ và sinh viên tình nguyện của Trường cũng đã cung cấp thông tin tuyển sinh và hướng dẫn tận tình tới các em học sinh thông qua bàn tư vấn tuyển sinh của trường. Chương trình đã cung cấp những thông tin bổ ích cho học sinh và phụ huynh trong tỉnh về những thông tin tuyển sinh năm 2014. Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình.

                                                                          Tin bài: TTPTĐT&HTHT

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40581520