Khai mạc Giải bóng đá CBVC&LĐ và học sinh sinh viên năm học 2018 -2019

Cập nhật lúc: 11:59 SA ngày 19/12/2018

Sáng ngày 15/12/2018, Khu liên hợp thể thao, cơ sở chính, Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức khai mạc Giải bóng đá CBVC&LĐ và học sinh sinh viên (HSSV) năm học 2018 -2019; tổ chức giao lưu văn hóa, thể thao cho lưu HSSV Lào của Trường Đại học Hùng Vương và Trường Đại học Hồng Đức.

        

         

ThS. Lê Văn Hà, Chủ tịch Công Đoàn Trường ĐHHĐ phat biểu khai mạc giải

        Tham dự lễ khai mạc, về phía Trường Đại học Hùng Vương có thầy Trần Ngọc Thủy – Chủ tịch Hội đồng trường, cán bộ giảng viên và 24 lưu học sinh Lào của Nhà trường. Về phía trường Đại học Hồng Đức, có PGS. TS. Hoàng Thị Mai, Phó Hiệu trưởng; ThS. Lê Văn Hà, Chủ tịch Công Đoàn Trường; đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc trong trường; các vận động viên và đông đảo cổ động viên.

Ban tổ chức giải trao cờ lưu niệm cho tổ trọng tài và các đội bóng

Giải bóng đá này gồm có 20 đội bóng tham dự: Trong đó CBVC&LĐ có 5 đội; đội bóng đá nam sinh viên có 8 đội; đội bóng đá nữ sinh viên có 7 đội. Riêng các đội bóng đá nam, nữ sinh viên được chia làm 2 bảng đấu. 

Phát biểu khai mạc giải, ThS. Lê Văn Hà, Chủ tịch Công Đoàn Trường ĐHHĐ đã thay mặt Ban tổ chức nhiệt liệt chào mừng đoàn cán bộ, giảng viên và các em lưu HSSV Lào của Trường Đại học Hùng Vương; cảm ơn sự có mặt của các vận động viên tham gia giải bóng đá CBVC&LĐ và HSSV năm học 2018 - 2019. Đồng thời, chúc các đội bóng thi đấu trung thực, nhiệt tình, chúc trọng tài hoàn thành tốt nhiệm vụ, chúc giải bóng đá này thành công rực rỡ.

Cũng trong lễ khai mạc, đại diện tổ trọng tài, đại diện vận động viên đã đọc lời tuyên thệ. Ban tổ chức giải cũng đã trao cờ lưu niệm cho tổ trọng tài và các đội bóng.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu giao hữu rất sôi nổi giữa đội bóng nam, đội bóng nữ của lưu học sinh Lào Trường Đại học Hồng Đức với lưu học sinh Lào Trường Đại học Hùng Vương.

 

Giải bóng đá CBVC&LĐ và HSSV năm học 2018 – 2019 là sân chơi bổ ích góp phần nâng cao sức khỏe, thể lực cho cán bộ, giảng viên, nhân viên và HSSV, thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục, thể thao; đồng thời, tạo cơ hội cho cán bộ, giảng viên, nhân viên và học sinh, sinh viên giữa các đơn vị tham gia giải gặp gỡ, giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị trong và ngoài trường;

 Giải đấu sẽ kéo dài từ 15/12/2018 đến 09/01/2019./.

BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40581756