Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với HSSV năm học 2017 – 2018

Cập nhật lúc: 01:56 CH ngày 30/03/2018

Tối ngày 29/3/2018, tại Hội trường A7 - Cơ sở 2, Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với HSSV, năm học 2017 -2018.

        Tham dự Hội nghị có TS. Hoàng Nam – Phó Bí Thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Lãnh đạo các phòng, ban, Trung tâm, các khoa đào tạo, các tổ chức đoàn thể trong trường; Các CBGV là trợ lý CT HSSV, Trợ lý giáo vụ, cố vấn học tập; Bí thư các LCĐ; Ban Thư ký LCH Sinh viên; Lớp trưởng, Bí thư Chi đoàn; Chi hội trưởng CHSV và Tổ cộng tác viên SV.

Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường, các đơn vị với HSSV là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm tạo ra diễn đàn thông tin trực tiếp giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên, giúp lãnh đạo Nhà trường nắm bắt và giải quyết kịp thời những khó khăn, vướng mắc của sinh viên trong quá trình học tập tại trường.

Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường, các đơn vị với HSSV năm học 2017 - 2018 được chia làm hai phần: Phần một là lãnh đạo Nhà trường giải đáp các câu hỏi, ý kiến của HSSV đã được tổng hợp từ Hội nghị đối thoại cấp Khoa; Phần hai của Hội nghị dành cho sinh viên và lãnh đạo Nhà trường trao đổi trực tiếp. Những nội dung chính được đề cập trong buổi đối thoại xoay quanh các vấn đề rất thiết thực đối với sinh viên như: Điều chỉnh thời khóa biểu, sắp xếp phòng học, cung cấp niên lịch đào tạo; Vấn đề học phí, học bổng, các chính sách; Điều kiện cơ sở vật chất, phòng học; Về việc bổ sung nguồn tài liệu, tập huấn các nguồn lực của Thư viện cho sinh viên; Về an ninh trât tự trong KTX v..v...

  Hội nghị đối thoại diễn ra nghiêm túc trên tinh thần trao đổi thẳng thắn, cởi mở, chân thành, đầy trách nhiệm từ phía các thầy cô là lãnh đạo Nhà trường và cả từ phía các em sinh viên. Các ý kiến thắc mắc, trao đổi, góp ý cũng như nguyện vọng, đề xuất chính đáng của các em sinh viên đều được lãnh đạo Nhà trường tiếp nhận và có những câu trả lời thoả đáng.

          Phát biểu tại Hội nghị đối thoại, TS. Hoàng Nam đánh giá cao và biểu dương tinh thần trách nhiệm của các em sinh viên trong việc chủ động và tích cực tham gia trao đổi, góp ý cho các hoạt động của Nhà trường. Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, Phó Hiệu trưởng cam kết những ý kiến chính đáng của các em sẽ được quan tâm giải quyết một cách tốt nhất trong điều kiện có thể của Nhà trường. Nhà trường cũng tin tưởng rằng, với sự nỗ lực không mệt mỏi của toàn thể các thầy cô giáo, cán bộ viên chức, chắc chắn các em sinh viên sẽ tiếp tục có một môi trường học tập ngày càng tốt hơn, đáp ứng được niềm mong mỏi chính đáng của các em./.
            
             TS. Hoàng Dũng Sỹ - Trưởng Phòng QL Đào tạo giải trình ý kiến của sinh viên tại Hội nghị đối thoại
             
             TS. Hoàng Văn Cao - Trưởng Phòng QT VT - TB giải trình ý kiến của sinh viên tại Hội nghị đối thoại
              
             ThS. Đàm Văn Vạn - Trưởng Ban QLNT giải trình ý kiến của sinh viên tại Hội nghị đối thoại
             
               TS. Lê Thanh Thủy - PGĐ (PT) Trung tâm TT - TV giải trình ý kiến của sinh viên tại Hội nghị đối thoại
           
Toàn cảnh Hội nghị

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40579909